“Quái vật chụp ảnh” Huawei P40 pro sẽ ra mắt trực tuyến tối 26/3

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù Covid-19 đang hành hoành tại Pháp, tuy nhiên Huawei vẫn quyết định ra mắt "quái vât" P40 pro trực tuyến ngay trong lòng dịch. Buổi ra mắt sẽ diễn ra vào 20h (Việt Nam) ngày 26/3 qua kênh livestream youtube.

Châu Âu đang đối mặt với diễn biến phức tạp và sự lan nhanh của Covid-19, trong đó Italy, Pháp, Tây Ban Nha... là những nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.
Mặc dù Covid-19 đang hành hoành tại Pháp, tuy nhiên Huawei vẫn quyết định ra mắt "quái vât" P40 pro trực tuyến ngay trong lòng dịch. Buổi ra mắt sẽ diễn ra vào 20h (Việt Nam) ngày 26/3 qua kênh livestream youtube.
“Quai vat chup anh” Huawei P40 pro se ra mat truc tuyen toi 26/3
Buổi ra mắt được đăng tải chính thức trên kênh youtube chính thức của Huawei 
Thông tin này được phía Huawei đăng tải chính thức và chuẩn sẵn cho buổi livestream vào 20h00 tối nay 26/3 (giờ Việt Nam), 14h (Giờ CET). Buổi ra mắt được trông đợi trong suốt thời gian qua. P40 pro được gọi với cái tên "quái vật" P40 pro bởi những thông tin rò rỉ và dự đoán cấu hình, đặt biệt là bộ camera khủng từ nhiều tháng qua.
Theo như tin đã đăng tải, một số rò rỉ mới đây cho rằng, Huawei sẽ trang bị cảm biến CMOS  IMX700 52MP tùy chỉnh lên P40 Pro. Điều này đồng nghĩa có thể tạo ra những bức ảnh 3.25MP siêu nét và chụp thiếu sáng rất ấn tượng (nhờ tính năng kết hợp 16-pixel). P40 Pro sẽ có tiêu cự 18-240 mm, rộng hơn 24-125 mm của P30 Pro.
Trước đó, nhiều hình ảnh và dự báo về thiết kế, cụm camera siêu khủng và cấu hình chi tiết của P40, P40 Pro đã gây được sự chú ý lớn.
“Quai vat chup anh” Huawei P40 pro se ra mat truc tuyen toi 26/3-Hinh-2
Hình ảnh thiết kế tổng quan chiếc Huawei P40 Pro được cho là bản chính thức của Huawei thời gian qua.
“Quai vat chup anh” Huawei P40 pro se ra mat truc tuyen toi 26/3-Hinh-3
Cụm camera siêu khủng được dự báo Huawei sẽ trang bị trên P40 pro.
“Quai vat chup anh” Huawei P40 pro se ra mat truc tuyen toi 26/3-Hinh-4
Camera trước có thể được sử dụng là dual camera kết hợp với cụm Penta camera phía sau. Dự đoán này đang được cho là phù hợp nhất với những thông tin rò rỉ về thiết kế của Huawei.
Trong cùng bối cảnh, rất nhiều hãng đã hoãn sự kiện ra mắt (iphone của Apple, Bphone 4...) và nhiều hãng sử dụng giải pháp ra mắt trực tuyến (Xbox X series, PS 5, Xiaomi,...). Tuy nhiên giải pháp ra mắt trực tuyến không hoành tráng như các sự kiện ra mắt truyền thống, nhưng đây là giải pháp tối ưu trong cơn bão Covid-19 ở nhiều nước. 
Đã có nhiều buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến, tuy vậy buổi ra mắt quái vật P40 Pro được cho là hot nhất thời điểm này.
Lê Anh