Quỳ trước đám tro tàn của mẹ khóc thê thảm, người phụ nữ sửng sốt thấy...

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc mọi người đang chìm đắm trong bầu không khí bi thương, cảnh sát đến hiện trường phát hiện, gần tro cốt của mẹ bà Boonrongchai Prom có gì đó lấp lánh. Sau đó, mọi người xác nhận, đó chính là chiếc nhẫn kim cương.

Theo thông tin đăng tải, bà Boonrongchai Prom, 67 tuổi, người Thái Lan vốn sống cùng với con gái, cháu gái. Ba người sinh hoạt trong một ngôi nhà gỗ hai tầng. Bình thường cháu gái đi học, bà Boonrongchai Prom và con gái sẽ cùng nhau ra ngoài đi làm.
Vài ngày trước, khi đi làm về, bà Boonrongchai Prom và con gái choáng váng khi phát hiện, trong nhà bị trộm vào khua khoắng, đồ đạc bị phá hư, tiền tiết kiệm khoảng 5000 baht (khoảng 3,5 triệu đồng) bị lấy hết, tất cả những vật phẩm đáng giá đều bị lấy sạch.
Cả ngôi nhà tan hoang, chỉ còn lại vài thứ không đáng giá.
Thấy thế, bà Boonrongchai Prom hoảng hốt chạy đến bên ban thờ, lo lắng cho cho cốt và di vật mẹ mình để lại. May mắn thay, tro cốt của mẹ bà không bị hư hao, tổn hại. Chỉ có điều, chiếc nhẫn kim cương di vật cũng đã không còn.
Quy truoc dam tro tan cua me khoc the tham, nguoi phu nu sung sot thay...
 
Khổ sở, bà Boonrongchai Prom quỳ xuống trước tro cốt của mẹ và khóc lóc, nói rằng: "Mẹ ơi, sao mẹ lại không giúp bảo vệ nhà chúng ta".

Mời quý vị xem video: Khám phá mỏ kim cương khổng lồ như hố thiên thạch

Trong lúc mọi người đang chìm đắm trong bầu không khí bi thương, cảnh sát đến hiện trường và lập tức phát hiện, gần tro cốt của mẹ bà Boonrongchai Prom có gì đó lấp lánh. Sau đó, mọi người xác nhận, đó chính là chiếc nhẫn kim cương, di vật của mẹ bà Boonrongchai Prom.
Nhìn thấy chiếc nhẫn, bà Boonrongchai Prom vừa xúc động vừa kinh ngạc, cho rằng có lẽ mẹ của bà đã nghe thấy tiếng khóc của con gái, vì vậy lấy lại chiếc nhẫn kim cương đưa cho bà, an ủi bà.
Hiện, cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ trộm, hy vọng có thể đòi lại công bằng cho bà Boonrongchai Prom.
Kiều Dụ (Theo CNT)