Ra mắt ứng dụng chăm sóc thú cưng MyPet

Google News

Ứng dụng MyPet chính thức ra mắt và phục vụ cộng đồng yêu thú cưng Việt Nam từ ngày 22/7.

Ngày 22/7, Công ty Cổ phần MyPet chính thức ra mắt ứng dụng di động cùng tên trên 2 nền tảng Apple Store và Google Play.

Nhận thấy việc chăm sóc thú cưng tại Việt Nam còn theo phương thức truyền thống, chưa được cộng hưởng những tiện lợi do công nghệ mang lại, ứng dụng MyPet ra đời với mục tiêu mang lại trải nghiệm chăm sóc thú cưng kiểu mới, bắt kịp thời đại. Ứng dụng tạo điều kiện cho mọi người cùng tham gia vào cộng đồng yêu thú cưng rộng lớn tại Việt Nam.

Ra mat ung dung cham soc thu cung MyPet

Giao diện chính của ứng dụng MyPet.

Tại đây, mọi người được trải nghiệm dịch vụ tiện ích, chia sẻ niềm vui, khó khăn và nhận sự trợ giúp trong quá trình chăm sóc thú cưng. Sau khi cài đặt ứng dụng trên smartphone, người dùng được cung cấp một tài khoản để sử dụng các tính năng bao gồm:

Tính năng đặt lịch: MyPet giúp người dùng kết nối với hàng nghìn đơn vị kinh doanh dịch vụ thú cưng. Sau vài cú chạm, người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ phòng khám, khách sạn, spa thú cưng và đặt lịch hẹn trên ứng dụng.

Ra mat ung dung cham soc thu cung MyPet-Hinh-2

Ra mat ung dung cham soc thu cung MyPet-Hinh-3

Các dịch vụ booking phòng khám, spa, khách sạn trên ứng dụng.

Cập nhật thông tin: Ứng dụng cung cấp kho thông tin lớn về thú cưng được cập nhật hàng ngày. Tại đây, người dùng có thể tìm hiểu các loài giống, kiến thức chăm nuôi, dinh dưỡng và tất cả thông tin mới về thú cưng trên thế giới.

Ra mat ung dung cham soc thu cung MyPet-Hinh-4

Hàng nghìn sản phẩm dành cho thú cưng có mặt trên ứng dụng.

Sàn thương mại điện tử: Việc mua bán các sản phẩm dành cho thú cưng diễn ra nhanh chóng trên smartphone có cài đặt app MyPet. Hàng nghìn sản phẩm chất lượng được đề xuất và hàng hóa giao tận tay người dùng.

Để tải ứng dụng, khách hàng truy cập onelink.to/appmypet.

Theo Hạnh Trà/Zing