Sinh vật kinh dị 300 triệu năm điên cuồng chui vào bụng xác

Google News

Xác sống của một chú cá bị đàn quái vật chui vào trong cơ thể ăn nội tạng khiến người xem rùng mình.
 

Dẫu biết rằng biển cả chứa đựng sự đáng sợ, nhưng có lẽ kinh hoàng nhất là cảnh tượng, một đàn quái vật hung ác tìm mọi cách chui vào bụng một con cá để ăn nội tạng mặc cho con cá giãy giụa và đau đớn.
Chúng ta đang được xem lươn nhầy, hay còn được biết đến với cái tên thủy tổ 300 triệu năm cá mút đá tấn công con mồi bằng những đòn sát thương.
Trong clip, hình ảnh con lươn nhầy khiến không ít người cảm thấy ghê rợn, có chiều dài không kém gì rắn biển, nhưng cá nhầy nguy hiểm hơn vì chúng chỉ hút máu của vật chủ sau đó tấn công nội tạng của vật chủ đó.
Đoạn clip ghi lại cảnh một đàn lươn nhầy tìm mọi cách chui vào bụng con cá hồi tội nghiệp dưới đáy biển sâu.
Lươn nhầy xuất hiện như một sinh vật ngoài hành tinh bởi vẻ ngoài đáng sợ và có phần khác lạ.
Sinh vat kinh di 300 trieu nam dien cuong chui vao bung xac
 Cận cảnh hình dáng khiếp sợ của sinh vật đã tồn tại 360 triệu năm!
Chúng là những loại cá không xương sống, không hàm đã có từ 360 triệu năm trước và hầu như chúng vẫn giữ được những đặc tính sinh học cho đến tận ngày nay.
Loài lươn này không có hộp sọ, cũng không có cột sống. Và giống như tên gọi của nó, cá mù đúng là... mù thật, chúng không nhìn rõ được mọi vật. Tuy nhiên, những đốm mắt được bao phủ trên da giúp chúng cảm nhận được ánh sáng.
Nhưng sự đáng sợ của nó không chỉ nằm ở khả năng hút máu. Kẻ ăn thịt có vẻ ngoài giống lươn này còn là một kẻ "xâm lược" khét tiếng.
Những con lươn nhầy này sử dụng những chiếc răng sắc như dao cạo trong cái miệng tròn không xương để bám chặt lấy cơ thể vật chủ rồi hút máu.
Mục tiêu của chúng thường chết vì mất máu hoặc nhiễm trùng. Sau khi trưởng thành, chúng thường quay về những con sông để sinh sản, đẻ trứng xuống nước trước khi con trưởng thành chết.
Theo Đoàn Thanh/Người đưa tin