Smartphone giá thấp Nokia 5.3 chính thức ra mắt tại VN

Google News

Với giá bán 3,99 triệu đồng, điểm nhấn của Nokia 5.3 đến từ cụm camera sau bao gồm 4 ống kính.

HMD Global, công ty sở hữu thương hiện điện thoại và máy tính bảng Nokia, mới đây đã chính thức trình làng chiếc Nokia 5.3 tại thị trường Việt Nam với điểm nhấn nằm ở thiết kế trẻ trung và camera ấn tượng so với tầm giá.

Smartphone gia thap Nokia 5.3 chinh thuc ra mat tai VN

Mặt trước của Nokia 5.3 được tráng kính 2.5D trong khi đó mặt lưng cấu thành từ composite.

Theo đó, Nokia 5.3 là chiếc smartphone series 5 đầu tiên được trang bị công nghệ quad camera (Chính 13 MP & Phụ 5 MP, 2 MP, 2 MP). Camera chính 13MP cho phép người dùng tạo ra được những bức ảnh chuẩn nét trong mọi điều kiện. Trong khi đó, ống kính macro và ống kính siêu rộng cho phép người dùng chụp cận cảnh vật thể hoặc chụp toàn cảnh. Nokia 5.3 còn đem đến hình ảnh AI và các công cụ thông minh để tối ưu trải nghiệm người dùng. Chế độ ban đêm cho phép người dùng chụp ảnh thoải mái trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ chân dung kết hợp với hiệu ứng bokeh được tăng cường về cảm biến độ sâu, giúp chủ thể bức ảnh nổi bật trong những tấm ảnh chân dung.

Smartphone gia thap Nokia 5.3 chinh thuc ra mat tai VN-Hinh-3

Máy có thiết kế “giọt nước” ở mặt trước cho viền màn hình siêu mỏng trong khi đó cụm camera được bố trí theo hình khối tròn ở trung tâm mặt lưng theo bề ngang.

Ở tầm giá 3,99 triệu đồng, Nokia 5.3 được trang bị màn hình kích thước 6,55 inch độ phân giải HD+. Máy vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 665 cùng với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm tối đa 512 GB. Ngoài ra, Nokia 5.3 còn có pin dung lượng 4.000 mAh và camera trước thông số 8 MP. Tại Việt Nam, Nokia 5.3 sẽ lên kệ với hai phiên bản màu máy khác nhau là xám và xanh ngọc.

Theo Vũ Tuấn Anh/Saostar