Tai nghe Airpods mới sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Google News

Airpods 2021 và Airpods Pro 2 của Apple có thể sắp tới sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Việt Nam hiện là nơi lắp ráp nhiều mẫu Airpods cho Apple. Các mẫu Airpods Pro gắn mác 'Assembled in Vietnam' cũng đã xuất hiện trên khắp thế giới từ giữa tháng 5.
Mới đây, trên trang Digitimes đã dẫn lời các nhà cung ứng linh kiện, cho biết Airpods thế hệ thứ ba sẽ được tung ra vào đầu năm 2021, trong khi phiên bản thứ hai của dòng Airpods Pro sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thông tin này gây bất ngờ bởi trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Airpods Pro 2 sẽ ra mắt trong năm 2022.
Tai nghe Airpods moi se duoc san xuat tai Viet Nam 
Airpods 2021 và Airpods Pro 2 của Apple có thể sắp tới sẽ được sản xuất tại Việt Nam
Được biết, đối tác chính phụ trách sản phẩm Airpods 2021 và Airpods Pro 2 lần này của Apple sẽ là Inventec Appliances. Ngoài ra, cũng có sự tham gia của Luxshare và Goertek. Đây là 2 đơn vị đã có nhà máy với hàng nghìn công nhân được đặt tại Vân Trung và Quang Châu (Bắc Giang), Việt Nam.
Gần đây, Apple cũng đang tìm cách mở rộng các địa điểm sản xuất của iPhone. Hãng này từng tiết lộ ý định chuyển 20% sản lượng iPhone ra khỏi Trung Quốc nhằm hạn chế sự ảnh hưởng của thương chiến Mỹ - Trung. Theo PhoneArena: "Apple đang nhắm Việt Nam làm nơi lắp ráp sản phẩm quan trọng nhất của mình".
Tai nghe Airpods moi se duoc san xuat tai Viet Nam-Hinh-2
Việt Nam hiện là nơi lắp ráp nhiều mẫu Airpods cho Apple
Ngoài ra, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Airpods thế hệ tiếp theo có thể được đặt tên là Airpods 3. Sản phẩm này sẽ kế thừa một số điểm trong thiết kế của Airpods Pro, như sử dụng giải pháp đóng gói vi mạch SiP, kích thước nhỏ gọn...
Theo Đời sống Plus