Thay đổi cực nhỏ trên iPhone 12 khiến người dùng "sướng rơn"

Google News

Hình ảnh rò rỉ về 1 sợi cáp được cho là iPhone 12 đang làm nức lòng người hâm mộ smartphone Apple khi nó cho thấy sự thay đổi nhỏ nhưng hứa hẹn cực kỳ hữu dụng.

Hình ảnh sợi dây cáp Lightning – USB-C được cho là đi kèm iPhone 12 vừa được 1 tài khoản Twitter đăng tải. Tương tự với hình ảnh trước đó, sợi dây cáp của iPhone 12 có thiết kế vỏ bện xoắn thay vì silicon trơn như các thế hệ trước đây.

Thay doi cuc nho tren iPhone 12 khien nguoi dung

Những hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây đang cho thấy dường như dây cáp bán kèm với iPhone 12 sẽ có thiết kế bện xoắn - vốn mang lại sự bền bỉ tốt hơn nhiều so với lớp vỏ silicon thông thường của Apple trước đây.

Thực tế, thiết kế bện xoắn ở lớp vỏ đã được các hãng sản xuất thứ 3 vận dụng từ nhiều năm nay và nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng bởi độ bền bỉ của lớp "áo giáp" này nếu so với sản phẩm chính hãng từ Apple.

Mặc dù có thay đổi về sợi cáp đi kèm tuy nhiên như những gì đang thấy, nhiều khả năng iPhone 12 sẽ không trang bị cổng kết nối USB-C mà vẫn sử dụng cổng Lightning. Có tin đồn cho rằng Apple sẽ không mang USB-C lên thiết bị của mình nữa vì đã chậm chân hơn các đối thủ Android khác mà sẽ "nhảy cóc" lên 1 smartphone hoàn toàn không dây – tức không có bất cứ cổng kết nối nào, vào cuối năm 2021.

Ngoài ra, những dự đoán thời gian qua cũng đang chỉ ra rằng iPhone 12 sẽ không có cục sạc và tai nghe đi kèm như thế hệ trước đó. iPhone 11 Pro và Pro Max hiện được bán kèm cục sạc nhanh 18W và sợi dây cáp. Nguyên nhân được cho là bởi chuỗi cung ứng của Apple bị ảnh hưởng nghiêm trọng do COVID-19. Bên cạnh đó, với việc rác thải công nghiệp đang là vấn đề đáng báo động trên toàn cầu, "táo khuyết" muốn thể hiện quan điểm bảo vệ môi trường vốn rất được xem trọng ở hãng này.

Thay doi cuc nho tren iPhone 12 khien nguoi dung

Nhiều khả năng Apple sẽ bán iPhone 12 không kèm cục sạc và tai nghe.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng Apple chỉ "ngụy biện" khi không bán kèm sạc và tai nghe trong iPhone 12 với lý do bảo vệ môi trường còn thực tế đây là chiêu bài mới để "móc túi" người dùng thêm mà thôi.

 
Theo Hải Minh/VTV