Tuyệt chiêu sống ảo dành cho tín đồ “Táo” từ iphone SE 2020

Google News

(Kiến Thức) -iPhone SE 2020 vừa được ra mắt hôm qua, một chủ đề được bàn tới không phải cấu hình hay thiết kế của nó, điều bất ngờ là tuyệt chiêu sống ảo dành cho tín đồ "Táo" từ iphone SE 2020 đơn giản ai cũng làm được.

Ngay sau khi chiếc iPhone SE 2020 được trình làng chính thức trên website của nhà "Táo" hình ảnh chiếc điện thoại này sau vài giờ đã xuất hiện trên facebook, instagram như kiểu trên tay, mục sở thị SE 2020. Vậy làm thế nào để mọi người có thể sống ảo trong khi nhà "Táo" còn chưa bán ra thị trường sản phẩm này.
Đây là một điểm nhấn mà ít người để ý, đởn giản vì ai cũng chú tâm vào bình phẩm thiết kế, trầm trồ với cấu hình mà quên đi một trải nghiệm Apple đưa ra "see iPhone SE in AR" tạm dịch là "nhìn ngắm iPhone SE trong thực tại ảo".
Đây là tuyệt chiêu sống ảo từ iPhone SE 2020 đơn giản cho các fan nhà "Táo", với việc truy cập vào website apple trên điện thoại di động sau đó chọn xem iPhone SE và tìm đến phía cuối bạn sẽ dễ dàng thấy tích hợp này.
Tuyet chieu song ao danh cho tin do “Tao” tu iphone SE 2020
Người dùng sau khi lựa chọn màu sắc và nhấn vào "see iPhone SE in AR" (đây là hiển thị màn hình dọc và hình thực tế ảo minh hoạ). 
Tuyet chieu song ao danh cho tin do “Tao” tu iphone SE 2020-Hinh-2
Người dùng cũng có thể quay ngang màn hình điện thoại để sử dụng tính năng này. 
Với những ifan việc chụp hình với AR không phải điều gì khó khăn, đặc biệt với những ai đã sử dụng app có tich hợp AR, các game trên appstore tích hợp AR. Công việc còn lại là lựa chọn khung cảnh, góc chụp, điều chỉnh kích thước chiếc SE phù hợp và nhấn nút chụp ảnh.
Chỉ với một trải nghiệm AR Apple đã mang tới một tuyệt chiêu sống ảo cho các ìfan trên facebook, instagram đầy thú vị. Một số hình ảnh sống ảo được thực hiện bằng chiếc SE thực tế ảo rât sinh động và như thật.
Tuyet chieu song ao danh cho tin do “Tao” tu iphone SE 2020-Hinh-3
 

Tuyet chieu song ao danh cho tin do “Tao” tu iphone SE 2020-Hinh-4
 

Tuyet chieu song ao danh cho tin do “Tao” tu iphone SE 2020-Hinh-5
 

Tuyet chieu song ao danh cho tin do “Tao” tu iphone SE 2020-Hinh-6
 

Lê Anh