UFO là cỗ máy của chúng ta trở về từ tương lai?

Google News

Vật thể bay không xác định (UFO) từ xưa đến nay được quan niệm là vật thể có nguồn gốc ngoài hành tinh, nhưng một giáo sư nhân chủng học lại có cách giải thích khác.

Theo Express, giáo sư Michael P Masters cho rằng UFO thực chất chính là phi thuyền đến từ tương lai của chính con người.
“Đó có thể chính là các hậu duệ của chúng ta đang quay ngược trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử”, giáo sư Masters nói. Con người có thể đã hiểu nhầm sau hàng thập kỷ quan sát và chạm trán UFO.
UFO la co may cua chung ta tro ve tu tuong lai?
Ảnh minh họa.
Giáo sư Masters cho rằng đây là cách giải thích khoa học nhất về sự xuất hiện của UFO. “Nhiều báo cáo nói sinh vật bước ra từ UFO có thể đứng thẳng, có 5 ngón tay, 2 mắt và hiểu ngôn ngữ của chúng ta. Đó chính là người đến từ tương lai”.
Giáo sư Masters đưa ra quan điểm này trong cuốn sách mang tên “Flying Objects” (Vật thể bay). Cuốn sách nhắc đến việc các nhà khoa học đến từ tương lai, quay trở về quá khứ để tìm hiểu về lịch sử con người.
Tuy vậy, giáo sư Masters thừa nhận không phải tất cả những gì ông viết trong cuôn sách đều là chính xác. “Còn nhiều điều mà chúng ta chưa giải thích được nên tôi không khẳng định chắc chắn”.
Giáo sư Masters cho rằng với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật, việc con người sớm du hành thời gian không còn là chuyện viễn tưởng.
Dù UFO là cỗ máy thời gian đến từ tương lai hay là dấu hiệu của người ngoài hành tinh thì trước hết, các nhà khoa học vẫn phải xác minh được các tuyên bố về việc nhìn thấy UFO và các hiện tượng ngoài Trái đất khác.
Theo Đăng Nguyễn / Dân Việt