Vivo nhá hàng hệ thống camera quad với ống kính tiềm vọng

Google News

(Kiến Thức) - Hôm thứ Hai, Vivo đã phát hành một video teaser để “nhá hàng” thiết kế mặt sau của smartphone Vivo X30 sắp ra mắt. Hôm qua, nhà sản xuất Trung Quốc này đã phát hành một video khác để tiết lộ rằng camera Vivo X30 sẽ hỗ trợ siêu zoom 60x.


Mới đây, Vivo vừa tung ra một poster khác mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về thiết lập 4 camera sau của điện thoại Vivo X30. Ngoài ra, nó cũng xác nhận điện thoại này sẽ có ống kính tiềm vọng mang đến khả năng zoom ấn tượng.
Vivo nha hang he thong camera quad voi ong kinh tiem vong
 
Như bạn có thể thấy, ảnh poster mới có cụm camera chính bao gồm 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc, và ống kính thứ tư nằm riêng biệt có thiết kế vuông vức. Nó dường như là ống kính kính tiềm vọng dự kiến sẽ cho phép zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số lên tới 60x trên Vivo X30. Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa có thông số chi tiết về các camera này.
Còn theo các báo cáo trước đây, Vivo X30 series là những điện thoại Vivo đầu tiên có hỗ trợ 5G chế độ kép do được cung cấp sức mạnh bởi chipset Exynos 980 do Samsung sản xuất. Thiết kế mặt trước của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhưng trước đó không lâu, dữ liệu từ cơ quan 3C đã xác nhận điện thoại này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Phương Thảo