Xem Youtube trực tuyến trên smartwatch, duy nhất Galaxy Watch Active 2 có

Google News

Galaxy Watch Active 2 vừa ra mắt có một tính năng mà không smartwatch nào trước đó được trang bị đó là khả năng xem Youtube trực tuyến.

Mới đây, Samsung đã ra mắt mẫu smartwatch mới nhất của hãng mang tên Galaxy Watch Active 2, đây là sản phẩm dự kiến trưng bày cùng Galaxy Note 10 sắp tới tại Unpacked 2019. Không chỉ có vẻ ngoài thời trang, Galaxy Watch Active 2 còn sở hữu một loạt thay đổi đến từ viền cảm ứng, pin lớn hơn, kháng nước 5ATM, huấn luyện theo thời gian thực thông qua trợ lý ảo Bixby và đo tiện tâm đồ (ECG) như đối thủ Apple Watch.
Xem Youtube truc tuyen tren smartwatch, duy nhat Galaxy Watch Active 2 co
 

Xem Youtube truc tuyen tren smartwatch, duy nhat Galaxy Watch Active 2 co-Hinh-2
 
Nhưng có một tính năng duy nhất chỉ có thể tìm thấy trên Galaxy Watch Active 2 đó là xem Youtube trực tuyến như một chiếc smartphone thực thụ. Trong đồng hồ đã cài sẵn ứng dụng Youtube chỉ cần bấm vào là đã có thể xem video ngay, vì hạn chế về kích thước cũng như các nút bấm nên Samsung đã bố trí nút Play/Pause chính giữa màn hình, 2 bên là tua nhanh, bên trên là phóng toàn màn hình và bên dưới là Âm lượng.
Mặc dù trải nghiệm xem video trên một màn hình smartwatch chắc chắn không thể nào coi là tuyệt vời nhưng nó sẽ là cứu cánh những khi smartphone của bạn không ở gần, điều này sẽ hoàn hảo hơn trên phiên bản 4G vì bạn có thể tự tin để điện thoại trong phòng khách sạn và liên lạc giải trí chỉ bằng Galaxy Watch Active 2 khi ra hồ bơi chẳng hạn.
Theo Hải SN/Nghenhinvietnam.vn