Đang cho mèo ăn, người phụ nữ thấy điều bất ngờ trong thùng rác

Google News

Trong lúc đang cho mèo ăn, người phụ nữ đã nghe thấy tiếng động trong thùng rác bên đường, cô tò mò chạy tới kiểm tra thì phát hiện sự thật sốc.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 18/12 vừa qua tại thành phố Kalamata, Hy Lạp. Một bé trai đã bị mẹ ruột bỏ rơi trong thùng rác khi vừa mới vài ngày tuổi. Rất may, cậu bé đã được người dân phát hiện kịp thời và cứu sống, trước khi bị xe rác chở đi.
Theo đó, vào sáng hôm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ đang cho mèo ăn thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ trong thùng rác bên đường. Vì tò mò và có linh cảm không lành, người phụ nữ này đã chạy tới thùng rác để kiểm tra. Khi tung thùng rác ra, cô phát hiện dưới đáy là một bé trai sơ sinh đang khóc trong yếu ớt. Ngay sau đó, người phụ nữ đã gọi xe cấp cứu, đưa cậu bé tới bệnh viện.
Dang cho meo an, nguoi phu nu thay dieu bat ngo trong thung rac
Nơi xảy ra vụ việc.
Bé trai được đưa tới khoa nhi của bệnh viện thành phố Kalamata và may mắn sống sót. Cậu bé đã bị vùi dưới lớp rác thải nên cơ thể xây xát và gặp vài vấn đề về hô hấp nhưng không nặng. Hiện tại, cậu bé đang được các y tá trong bệnh viện chăm sóc. Cảnh sát cũng đã lấy mẫu ADN của cậu bé để xét nghiệm, hy vọng giúp ích cho quá trình điều tra.
Được biết, cậu bé này chỉ mới vài ngày tuổi. Không rõ lý do vì sao, bố mẹ cậu bé lại bỏ rơi con tại đây nhưng đó vẫn là điều không thể chấp nhận được. Bé trai này cũng vô cùng gặp may bởi hôm đó là một trong số những ngày hiếm hoi xe chở rác đến muộn vì tắc đường, nếu không, thùng rác sẽ bị chở đến bãi rác và nghiền nát mà không ai phát hiện ra có một sinh linh bé bỏng trong đó.
Thị trưởng thành phố Kalamata, ông Than Khung Vassilopoulos chia sẻ với các phóng viên rằng cậu bé này quả thực may mắn khi được người dân phát hiện và cứu sống.
Tới cuối ngày 18/12, cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ 25 tuổi, quốc tịch Georgia, được cho là mẹ của bé trai. Cô này bị nghi ngờ đã bỏ rơi con trong thùng rác nhưng cảnh sát vẫn đang trong quá trình xác nhận. Nếu bị cáo buộc, người mẹ này sẽ phải nhận tội bỏ rơi trẻ em và cố ý giết người.
Theo Khánh Hằng / Khám Phá