Người đàn ông nổi tiếng là ma cà rồng vì điều khó tin này

Google News

(Kiến Thức) - Hu Hai, 68 tuổi ở Thượng Hải, Trung Quốc là người nổi tiếng vì sự trẻ trung của mình. Bạn sẽ không thể đoán được tuổi thật của Hu Hai khi nhìn vào vẻ bề ngoài của ông... vì lẽ đó mà ông bị gọi là ma cà rồng.

Người đàn ông nổi tiếng vì quá trẻ nên bị gọi là ma cà rồng này tên là Hu Hai. Khi còn nhỏ, Hu Hai rất chăm chỉ luyện tập thể thao.
 
Hai năm trước, Hu Hai tham gia một chương trình tài năng dành cho người già ở Thượng Hải. Khi xuất hiện, Hu Hai gây sốc với vẻ ngoài trẻ trung, trái ngược với số tuổi đã 68 của mình. Có người còn gọi Hu Hai là ma cà rồng vì vẻ trẻ trung bất hợp lý.
 
Từ đó, ông thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, trên các tạp chí thời trang và cả các sự kiện quy tụ dàn người mẫu tên tuổi.

Mời quý vị xem video: Cụ ông chuyển giới để thành chị em gái với vợ

Khi được hỏi về bí mật để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, người đàn ông nói rằng đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Ông có tập Yoga, thiền định và luyện thêm một môn thể thao mỗi ngày 30 phút.
 
Ông cho biết thích ăn những bữa ăn nhẹ nhưng bổ dưỡng, dùng nhiều chất bổ sung như các vitamin và thuốc viên collagen.
 
Tuy nhiên, điều Hu Hai cho rằng ông giữ được vẻ ngoài tươi trẻ là bởi ông luôn nghĩ rằng mình vẫn rất trẻ trung. Hu Hai tuyên bố, ông luôn cảm thấy mình mới hơn 20.
Đối với Hu Hai, tuổi tác chỉ là những con số, ông tin rằng mỗi người đều có ba độ tuổi: độ tuổi tinh thần, tuổi sinh lý và tuổi thể chất. Hai độ tuổi cuối có thể đo đạc bằng các dụng cụ y tế và các xét nghiệm nhưng độ tuổi tinh thần thì không, nó phụ thuộc vào mỗi người.
 
"Mọi người sẽ già đi một ngày nào đó, làm sao mà trốn tránh được. Thế nhưng nếu cảm luôn cảm thấy rằng mình đã già, thì lúc đấy bạn mới thực sự già cỗi", Hu Hai nói.
Kiều Dụ (Theo Odd)