195 sản phẩm mỹ phẩm của Herizme Việt Nam bị thu hồi số tiếp nhận công bố

An Lê -

(Kiến Thức) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, vừa có văn bản thu hồi 195 số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm của Công ty Herizme Việt Nam với các nhãn hàng tên tuổi như Labiotte, Chateau Labiotte , Herizme…

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, đã ra Quyết định số 667/QĐ-QLD ngày 29/10/2019 về việc thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm của Công ty Herizme Việt Nam với 195 sản phẩm thuộc các nhãn hàng Labiotte, Chateau Labiotte, Herizme Hanyacho Black Ginseng Bogam, Chateau Labiotte Wine, Labiotte Healthy Blossom, Labiotte Petal Affair, Herizme Pure Leaf, Herizme Bio-Mx, Herizme Luminous Perfection, Herizme Pore Tight-Mx, Herizme White-Mx, Herizme Moiture Modeling Mask Pack, Herizme Firming Modeling Mask Pack, Herizme Gold-Mx, Herizme Bright-Mx, Herizme Manskin-Mx, Herizme A.C Less-Mx, Herizme Essential Aroma-Mx,…
195 san pham my pham cua Herizme Viet Nam bi thu hoi so tiep nhan cong bo
Một trong các sản phẩm thuộc nhãn hàng Herizme trong danh sách thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm
Quyết định này của Cục trưởng Cục Quản lý Dược căn cứ các qui định của pháp luật cũng như căn cứ kết quả kiểm tra hậu mại ngày 18/9/2019 tại Công ty TNHH Herizme Việt Nam; và xét đề nghị của Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm - Cục Quản lý Dược.
Theo đó, Cục trưởng Cục Quản lý Dược quyết định thu hồi 195 số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm thuộc các nhãn hàng nói trên. Các sản phẩm mỹ phẩm này do Công ty TNHH Herizme Việt Nam (Địa chỉ: Tầng 12A Viet Tower, số 01, phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) đứng tên công bố và chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.
Lý do thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm Herizme Việt Nam: Công ty không hoạt động kinh doanh mỹ phẩm tại địa chỉ trong hồ sơ công bố sản phẩm.
Quyết định này của Cục Quản lý Dược có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.
Dòng mỹ phẩm Labiotte và Herizme được quảng cáo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn TONY MOLY (Hàn Quốc). Các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da của các nhãn hàng này rất phong phú và khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện rất nhiều trang bán hàng trực tuyến cũng như các tài khoản mạng xã hội vẫn đang rao bán rầm rộ các sản phẩm này.