2 năm ròng cắn răng ôm gối ngủ của ông chồng hừng hực chuyện ấy

Google News

Tôi với vợ đã có một tình yêu đẹp từ thời sinh viên. Chúng tôi yêu nhau say đắm và đến giờ, dù bận bịu chuyện con cái và công việc nhưng tôi cũng dám khẳng định vợ không có ai ngoài tôi.

Hạnh phúc của vợ chồng tôi luôn khiến bạn bè và nhiều người ngưỡng mộ. Gia đình chúng tôi lại càng hạnh phúc khi có hai con ngoan ngoãn, học giỏi. Thu nhập của tôi và vợ đều ở mức đủ để cho chúng tôi có một cuộc sống dư dả.
2 nam rong can rang om goi ngu cua ong chong hung huc chuyen ay
Ảnh minh họa. 
Nhưng có một điều khá tế nhị mà tôi không biết bày tỏ cùng ai, gần 2 năm lại đây, chúng tôi ngủ cùng giường nhưng đúng nghĩa chỉ là nằm ngủ. Tôi đang tuổi sung mãn, nhưng vợ tôi gần như nguội lạnh chuyện vợ chồng. Thật khó khăn khi chúng tôi "gần gũi", dù vợ đã rất cố gắng. Tôi tôn trọng cô ấy nên cũng không ép khi vợ không sẵn sàng. 
Vợ tôi cũng không hiểu tại sao tự nhiên cô ấy lại cảm thấy sợ hãi, khó khăn khi chúng tôi gần gũi mặc dù trong cuộc sống, cô ấy không có áp lực hay căng thẳng gì. Tôi đã khuyên vợ nên đến bác sỹ, nhưng cô ấy nói sẽ cố gắng để mọi chuyện lại bình thường như xưa. Nhưng càng cố gắng, tình trạng của vợ tôi lại càng tệ hại hơn.
Tôi không biết nên làm gì khi thực lòng, là đàn ông, tôi vẫn có nhu cầu trong chuyện vợ chồng, trong khi vợ tôi lại “nghỉ hưu” sớm như vậy.
Theo My Lan /VOV News