3 cách hành xử của phụ nữ khiến đàn ông yêu chiều cả đời

Google News

Phụ nữ dại nhất là đi đối đầu với gia đình chồng. Đừng nghĩ thương chồng, yêu chồng là chị em có tất cả, điều quan trọng nhất là phải thương cả bố mẹ chồng và cô em chồng kìa.

1. Không đòi hỏi, yêu sách
Phụ nữ thường lúc nào cũng đòi hỏi người đàn ông phải mua cái này, cái kia cho mình. Nhưng thực ra thì điều đó vô cùng dại, phụ nữ khôn ngoan là phải để đàn ông suy nghĩ xem mình thích gì rồi muốn gì. Hãy là người phụ nữ khiến đàn ông nể phục, đừng nghĩ đàn ông tặng bạn nhiều tiền thì anh ta yêu bạn nhiều. Phụ nữ muốn hạnh phúc phải sống như đóa hoa hồng có gai, phải sống như cây thuộc phiện. Một khi đàn ông động vào là không dứt ra được.
2. Luôn đối xử tốt với gia đình chồng
3 cach hanh xu cua phu nu khien dan ong yeu chieu ca doi
(ảnh minh họa) 
Phụ nữ dại nhất là đi đối đầu với gia đình chồng. Đừng nghĩ thương chồng, yêu chồng là chị em có tất cả, điều quan trọng nhất là phải thương cả bố mẹ chồng và cô em chồng kìa.
Bởi lẽ khi bạn yêu thương nhà chồng như nào thì anh ấy cũng sẽ yêu thương và đối xử tốt lại với bố mẹ và anh chị của bạn. Đặc biệt phụ nữ biết cách đối xử tốt với nhà chồng sẽ khiến chồng hạnh phúc vì cưới được cô vợ biết điều, biết trên biết dưới.
Đừng bao giờ tham công tiếc việc rồi bỏ bê chuyện nhà cửa. Không có bố mẹ chồng nào muốn có nàng dâu lúc nào cũng về trễ, cơm nước nhà cửa không bao giờ nấu. Nếu để tình trạng như vậy đừng trách vì sao mẹ chồng lại đối xử tệ với mình. Khôn khoan thì nên biết lấy lòng cả nhà chồng.
3. Luôn chân thành và biết cảm thông 
Chân thành chính là điều quan trọng nhất trong hôn nhân bởi nó sẽ khiến cho tình cảm hai vợ chồng thêm sâu sắc và bền vững. Đàn ông ai cũng muốn được thấu hiểu và chia sẻ, vậy nên một vợ luôn biết đến sự vất vả của chồng sẽ khiến đàn ông thêm trân trọng.
Đừng lúc nào chỉ biết oán trách chồng vô tâm, là vợ phải biết những nỗi lo, áp lực của chồng mình. Và đặc biệt luôn biết hỗ trợ cho anh ấy.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp