3 kiểu phụ nữ khiến đàn ông xem thường

Google News

Dưới đây là 3 kiểu phụ nữ khiến đàn ông xem thường. Phụ nữ nên nhớ, chìa khóa của hạnh phúc chính là đừng yêu quá đậm, cũng đừng hy sinh quá nhiều.

Quá chiều chồng
Đa số phụ nữ vẫn luôn lầm tưởng, nếu chiều chồng hết mực, anh ta chắc chắn sẽ đáp lại bạn bằng chân tình. Thế nhưng, thực tế cuộc sống lại chứng minh điều ngược lại. Bản chất của đàn ông là chinh phục. Thứ không thể có, họ càng mong muốn có được. Càng bị đối xử tệ bạc, họ càng khao khát muốn được sở hữu. Vì vậy, phụ nữ nếu quá chiều chồng, đàn ông sẽ dễ ỉ lại, xem thường vợ, thậm chí "chán cơm thèm phở", nhẫn tâm ngoại tình. Vì đàn ông hiểu, dù họ tệ đến mức nào, người phụ nữ ấy sẽ luôn ở bên, tha thứ, sẵn sàng làm tất cả để níu kéo họ.
3 kieu phu nu khien dan ong xem thuong
 Ảnh minh họa
Chỉ biết hy sinh
Đàn là lấy chồng, đừng xem đó là một nghĩa vụ, mà dốc lòng dốc dạ, chỉ biết hy sinh vì người khác. Người phụ nữ hy sinh quá nhiều, sẵn sàng làm những điều tốt đẹp nhất cho chồng, cho con, nhận lấy phần thiệt về mình. Để rồi, họ tự biến bản thân thành người phụ nữ ăn mực xuề xòa, nhan sắc tiêu điều, dáng vẻ luộm thuộm. Người đàn ông tốt sẽ luôn đánh giá cao sự hy sinh của phụ nữ. Nhưng người phụ nữ không biết trân trọng bản thân, chắc chắn sẽ bị xem thường. Thế nên, phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào, cũng đừng quên thương lấy thân mình. Bằng không, bạn sẽ bị cả thế giới này đào thải.
3 kieu phu nu khien dan ong xem thuong-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Lời nói hàm hồ
Đàn ông giao tiếp bằng ngôn ngữ của đàn ông. Phụ nữ giao tiếp bằng ngôn ngữ của phụ nữ. Đnà ông trên bàn nhậu, khó có thể buông ra những lời khó nghe, đao to búa lớn. Thế nhưng phụ nữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải gìn giữ phẩm giá của mình. Nên nhớ, phụ nữ ăn nói ngông cuồng, hàm hồ không biết trên giới, chê bai gièm pha người khác đủ điều. Không chỉ đàn ông, mà chắc chắn cô ta sẽ bị cả thế giới coi thường.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp