3 loại phụ nữ “mưa nắng thất thường” lại khiến đàn ông say đắm một đời

Google News

Phụ nữ càng mâu thuẫn, đang ông càng phát cuồng, nổi máu muốn chinh phục. 3 loại phụ nữ "mưa nắng thất thường" sau, chắc chắn sẽ khiến cánh mày râu say đắm suốt một đời.

Mạnh mẽ nhưng yếu đuối
Phụ nữ độc lập, mạnh mẽ luôn tỏa ra khí chất ngút trời. Chắc chắn sẽ giành được sự tôn trọng của phái mạnh và khiến họ thu hút, không rời mắt. Điểm mạnh của phụ nữ độc lập là việc gì họ cũng tự làm, ít dựa dẫm, nhờ vả, phụ thuộc vào ai. Họ không muốn mắc nơi người khác, dù là ân tình hay tiền bạc.
3 loai phu nu “mua nang that thuong” lai khien dan ong say dam mot doi
 
Nhưng dù mạnh mẽ đến đâu, phụ nữ vẫn là "phái yếu", chắc chắn sẽ có những giây phút mệt mỏi, yếu lòng. Lúc này họ như một đóa hồng run rẩy trước gió, mang lại cho đàn ông cảm giác phải dang rộng vòng tay chở che và bảo vệ trọn đời.
Hiền thục nhưng cá tính
Phụ nữ hiền thục chắc chắn sẽ luôn hiếu thảo với cha mẹ, biết cách đối đãi nhu thuận, chu toàn mọi chuyện, rất được lòng người khác. Trong giao tiếp, người phụ nữ hiền thục biết im lặng đúng lúc và lên tiếng đúng thời điểm, lời nói luôn nhỏ nhẹ, không sỗ sàng, tà ngôn. Đây là nét đẹp tinh tế, thể hiện trí tuệ của người phụ nữ, khiến nam giới trân trọng và không khỏi ấn tượng. 
Thế nhưng, phụ nữ hiền thục nếu mang một chút cá tính, nổi loạn sẽ tạo ra một nét thu hút chết người. Khiến cánh mày râu như bị lạc vào một mê cung bí mật, khiến cõi lòng họ bị khuấy đảo không yên bởi sự tò mò và hứng thú bạn tạo ra.
Thông minh nhưng ngốc nghếch
Người phụ nữ thông minh sẽ biết ứng xử, đối nhân xử thế và làm hài hòa các mối quan hệ xung quanh. Họ không sở hữu những bản tính trẻ coi như: nũng nịu, giận dỗi, đòi hỏi vô lý. Thay vào đó, họ sẽ cảm thông với những vất vả và áp lực của người khác, cánh mày râu cũng không phải ngoại lệ. Được lắng nghe và cảm thông sẽ chạm đến tận sâu trái tim của đàn ông, khiến họ cảm động và muốn giữ bạn bên mình như một báu vật.
Tuy nhiên, đôi khi nũng nịu và nhí nhảnh một chút, cũng sẽ khiến chàng cảm thấy vui vẻ, tạo ra bầu không khí tự nhiên và hài hước giữa hai người.
Họ biết cách dùng trí tuệ của mình để khiến đàn ông nể phục. Nhưng cũng biết nhún nhường để cánh mày râu cảm thấy được tôn trọng và thỏa mãn cảm xúc chiến thắng.
Theo Khỏe và đẹp