3 sai lầm khiến phụ nữ xinh đẹp đến mấy cũng thất bại trong tình yêu

Google News

Người phụ nữ thông minh luôn thu hút nam giới bởi sự sắc sảo và khôn ngoan của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ khiến phái mạnh ngán ngẩm nếu vẫn cố chấp giữ 3 thói quen sau.

Thiếu chăm sóc ngoại hình
Ông cha ta có câu: Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Người đàn ông xem trọng nhan sắc của phụ nữ không phải chỉ thỏa mãn dục vọng, mà còn để bảo vệ danh tiếng của anh ta. Khi giới thiệu bạn gái hay bà xã với mọi người xung quanh, anh ta sẽ tự hào biết bao nhiêu nếu bạn là một cô gái thông minh với vẻ ngoài tươm tất. Ngoại hình của bạn phần nào giúp vị thế của anh ta trong xã hội sẽ được nâng cao.
3 sai lam khien phu nu xinh dep den may cung that bai trong tinh yeu
 Ảnh minh họa.
Không chỉ vậy, phụ nữ làm đẹp cũng là một cách tự yêu thương và trân trọng chính bản thân mình, giúp chúng ta ngày càng tỏa sáng rực rỡ trong mắt người khác.
Nói quá nhiều về bản thân
Người phụ nữ thông minh thường thích thể hiện sự hiểu biết của mình. Ban đầu, chàng sẽ rất ấn tượng với trí tuệ của bạn. Thế nhưng, nếu bạn nói quá nhiều, sẽ khiến họ cảm thấy nhàm chán và giảm hứng thú chinh phục.
Bí mật làm nên sức hút của phụ nữ. Thay vì nói quá nhiều về bản thân, hãy im lặng và lắng nghe điều chàng nói. Những cuộc trò chuyện thân mật sẽ khiến cánh mày râu muốn tìm hiểu và khám phá những bí mật bị khóa kín của bạn hơn đấy.
Luôn tự xem mình là đúng
Các cô gái thông minh luôn tự xem mình là đúng. Trong một cuộc thảo luận họ sẽ bảo vệ quan điểm của bản thân đến cùng. Thậm chí, dù không đúng, người phụ nữ vẫn sẽ tìm cách đẩy trách nhiệm và lỗi lầm về phía đối phương.
Với đàn ông, nói chuyện với một người phụ nữ thông minh rất thú vị. Nhưng nếu quá cố chấp và không biết lắng nghe, dần dần sẽ khiến phái mạnh cảm thấy tù túng, chán nản, không được tôn trọng và rất dễ dẫn đến chia tay.
Vì vậy, nếu bạn thật sự thông minh, hãy biến lắng nghe và nhún nhường một cách linh hoạt. Cái tôi của nam giới rất cao, họ sẽ không thoải mái chút nào nếu cứ mãi “thất bại” trước phái nữ.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp