3 tuyệt chiêu dạy chồng từ thủa mới về của phụ nữ thông minh

Google News

Ngày mới cưới là thời điểm đẹp nhất để “dạy” chồng, giúp anh ta ngoan ngoãn vào khuôn phép. Người thông minh luôn giữ 3 tuyệt chiếu sau sẽ khiến chồng răm rắp nghe lời.

Thổi bùng ngọn lửa mỗi khi làm “chuyện chăn gối”
Chuyện chăn gối là gia vị thiết yếu để giữ lửa đời sống vợ chồng, và khiến ông xã mê đắm bạn không rời. Người vợ thông minh hiểu rằng, áp lực công việc của đàn ông nhiều gấp 3 lần phụ nữ, vậy nên người chồng rất chú ý đến nhu cầu gối chăn để giải tỏa tinh thần.
3 tuyet chieu day chong tu thua moi ve cua phu nu thong minh
Ảnh minh họa. 
Bên cạnh chuyện cơm ngon, canh ngọt, nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, phụ nữ đừng quên ủ nóng chuyện chăn gối, để cuộc hôn nhân được êm ấm, vẹn tròn. Hãy đặt vào môi chồng một nụ hôn nóng bỏng, cùng cái ôm xiết thật chặt, để anh ta sống hết mình trong sự hòa hợp và xúc cảm thăng hoa cháy bỏng. Ông xã sẽ hiểu: “Ngoài bạn ra sẽ chẳng có bất cứ người phụ nữ phù hợp, đủ sức bao dung và xoa dịu những thương tổn trong trái tim mình”.
Nịnh chồng một bước – trời cao bể rộng
Đừng nghĩ chỉ mình phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông cũng vậy. Vậy nên người vợ thông minh sẽ hạn chế những lời la mắng, xét nét, thay vào đó chỉ tuôn ra những lời đẹp như hoa như ngọc.
Cổ nhân có câu: “Lời ngọt thì lọt đến xương.” Nếu khéo ăn khéo nói, có nghĩa bạn sẽ trói được trái tim chồng. Nếu biết nhịn một bước trong những trận cãi vả, và rỉ vào tai chồng những câu chữ yêu thương, sẽ làm anh ta xúc động không thôi. Thậm chí còn xấu hổ vì trước đó đã nặng lời với bạn.
Là người phụ nữ trong sự nghiệp của chồng
Người vợ thông minh, bên cạnh dịu dàng, khéo ăn khéo nói, chu toàn gia đạo, hãy luôn đóng một vai trò trong sự nghiệp của chồng. Cô ta sẽ luôn dốc lòng dốc sức để sự nghiệp của ông xã hưng thịnh. Nhất là vào thời điểm kinh tế khó khăn, phụ nữ cần phải không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng sống. Một người vợ thông minh sẽ luôn nắm rõ được đâu là điểm mạnh để cổ vũ chồng phát huy, và đâu là điểm yếu để giúp anh ấy bổ trợ, tiến bộ không ngừng.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp