4 câu hỏi chỉ rõ đàn ông yêu thật lòng hay giả dối

Google News

Một chàng trai yêu bạn thì chắc chắn luôn quan tâm bạn mọi cách có thể. Anh ấy sẽ ghi lại những điều bạn thích, nhưng điều bạn muốn làm. Vào những ngày quan trọng của bạn anh ấy sẽ biết mình cần phải làm gì.

1. Anh yêu em vì điều gì?
Nhiều cô gái chắc chắn rất muốn hỏi người yêu của mình câu này. Thực tế thì yêu một người có rất nhiều lý do, đôi khi không diễn ra được. Nếu như anh ấy nói rằng yêu bạn khiến anh ấy hạnh phúc, lúc nào anh ấy muốn ở bên cạnh bảo vệ bạn thì chắc chắn anh ấy yêu bạn thật lòng. Ngược lại nếu người đàn ông không xác định mối quan hệ với bạn thì chắc chắn khi được hỏi anh ấy sẽ nói qua loa: "Anh không biết, em đừng có hỏi''
4 cau hoi chi ro dan ong yeu that long hay gia doi
(ảnh minh họa) 
2. Anh có nhớ ngày sinh nhật của em không?
Một chàng trai yêu bạn thì chắc chắn luôn quan tâm bạn mọi cách có thể. Anh ấy sẽ ghi lại những điều bạn thích, nhưng điều bạn muốn làm. Vào những ngày quan trọng của bạn anh ấy sẽ biết mình cần phải làm gì. Nếu khi bạn hỏi câu này thì chắc chắ anh ấy sẽ nhớ. Và đó chính là người yêu bạn vô cùng chân thành đấy.
3. Anh có dám để em giữ tiền của anh không? 
Nếu người đàn ông yêu bạn thật lòng thì chẳng có lý do gì mà anh ấy không trao hết mọi thứ cho bạn cả. Nếu người đàn ông còn e dè, không minh bạch với bạn về tài chính, tiền bạc thì chứng tỏ anh ta chưa thật lòng.
4. Anh nghĩ tương lai của em sẽ như thế nào?
Nếu một người thực sự yêu bạn sẽ luôn tính toán đến tương lai của bạn và người ấy. Anh ấy sẽ thường xuyên nói về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc giữa bạn và anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ là người chồng tốt, người cha mẫu mực đấy.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp