4 dấu hiệu đàn bà đã ngán chồng đến tận cổ

Google News

Đàn bà 1 khi đã có những biểu hiện này thì các ông chồng nên cẩn thận.

Có quỹ đen
Khi người phụ nữ toàn tâm toàn ý với gia đình, họ sẽ không tiếc mà góp công góp của, tận tâm vun vén cho gia đình. Dù là người giữ tay hòm chìa khóa nhưng họ có bao nhiêu sẽ góp chung tất cả vào quỹ tài chính của gia đình.
Nhiều người phụ nữ thậm chí còn nhịn ăn nhịn mặc, tiêu pha tiết kiệm cho bản thân để dành tiền lo cho gia đình.
Vậy nên, khi đã không còn mặn mà với cuộc hôn nhân hiện tại đàn bà sẽ tìm đủ mọi cách để cắt xén chi tiêu, giấu chồng lập quỹ đen. Họ để dành số tiền riêng ấy mà không cho chồng hay biết nhằm chờ đến khi cạn tình cạn nghĩa sẽ dứt áo ra đi, mang theo số tài sản kia vì sợ mình sẽ thiệt thòi.
4 dau hieu dan ba da ngan chong den tan co
Ảnh minh họa. 
Thích riêng tư nhiều hơn
Không muốn để chồng nhìn vào điện thoại hay thậm chí còn đặt mật khẩu không cho chồng biết, sắm riêng một chiếc điện thoại thứ hai, thường xuyên dành thời gian ở một mình thay vì quây quần bên gia đình…
Những hành động đó chắc hẳn sẽ gây nghi vấn cho bất cứ ông chồng nào. Phụ nữ ngoại tình thường sẽ thích ở một mình và đặc biệt nhạy cảm với những món đồ liên lạc cá nhân.
Lạnh nhạt gối chăn
Vợ chồng khi còn tình cảm thì chuyện gối chăn sẽ luôn mặn nồng. Họ coi đó là cách thể hiện và nuôi dưỡng tình yêu. Họ trân quý từng giây phút bên nhau và coi đó là những phút giây ngọt ngào nhất.
Khi trái tim đã nguội lạnh thì đàn bà sẽ chẳng còn cảm xúc trong chuyện gối chăn. Họ thờ ơ và luôn tìm cách để trốn tránh chuyện ấy.
Nói xấu chồng với con cái
Một người đàn bà có thừa tinh tế để hiểu rằng, dù vợ chồng có cãi nhau, có không hạnh phúc thì họ phải giấu kỹ những điều ấy trước con cái. Thậm chí, rất nhiều đàn bà dù có chồng ngoại tình, tệ bạc nhưng chưa một lần nói xấu chồng với con cái, cũng chẳng dại khờ gieo vào đầu con những suy nghĩ tệ hại về cha của chúng.
Đấy là bởi đàn bà còn trân trọng, còn muốn vun đắp và cứu vãn cuộc hôn nhân hiện tại. Họ chấp nhận nếm đắng cay, tủi hờn để kéo chồng trở về với gia đình, với con cái. Nếu họ đã chẳng tiếc lời nói xấu chồng, khiến con cái có cái nhìn không đúng về cha thì đấy là lúc đàn bà chuẩn bị cho một cuộc chia ly.
Theo Minh Ngọc/Khỏe Đẹp