4 kiểu đàn ông bị phụ nữ ghét bỏ, quay lưng và không dành sự tôn trọng

Google News

Nhiều người đàn ông lúc nào cậy mình giỏi giang rồi khinh thường phụ nữ, lúc nào giọng điệu khinh khỉnh: "Tầm nhìn của đàn bà chỉ từ nhà xuống bếp''. Trên đời này chẳng ai thích mình bị kẻ khác coi thường thế nên phụ nữ sẽ cực kỳ ghét những gã đàn ông coi thường họ.

1. Kiểu đàn ông suốt ngày thích đánh giá, soi mói người khác
Chẳng ai có thể cấm ai đó đánh giá về người khác được cả, nhưng cái điều quan trọng đó là cần biết mình nên hay không nên nói những gì. Nhưng gã đàn ông lúc nào cũng chú ý đến chuyện vặt vãnh, nói dài rồi nói dai về một vấn đề nào đó mà họ mãi không hài lòng thì phụ nữ rất ghét. Suy cho cùng đàn ông có tính nói nhiều thì chẳng khác nào đàn ông mặc váy cả.
4 kieu dan ong bi phu nu ghet bo, quay lung va khong danh su ton trong
Ảnh minh họa.
2. Kiểu đàn ông xem thường phụ nữ
Nhiều người đàn ông lúc nào cậy mình giỏi giang rồi khinh thường phụ nữ, lúc nào giọng điệu khinh khỉnh: "Tầm nhìn của đàn bà chỉ từ nhà xuống bếp''. Trên đời này chẳng ai thích mình bị kẻ khác coi thường thế nên phụ nữ sẽ cực kỳ ghét những gã đàn ông coi thường họ. Đàn ông nên nhớ các anh giỏi lĩnh vực này thì phụ nữ cũng giỏi ở lĩnh vực khác. Đừng bao giờ tự cho mình là người có ăn học nhưng phát ngôn những câu lại vô học.
3. Đàn ông gia trưởng
Có được người đàn ông ở bên cạnh yêu thương mình suốt cả cuộc đời chính là điều mà phụ nữ mong muốn nhất. Nhưng họ không hề muốn người đàn ông áp đặt rồi kiểm soát họ. Phụ nữ ghét kiểu đàn ông gia trưởng, nghe lời mẹ, bởi có lấy những người đàn ông này về thì phụ nữ chỉ có khổ mà thôi. Biểu hiển của đàn ông gia trưởng đó là thích góp ý, thích ra lệnh và lúc nào cũng cho mình là đúng nhất.
4. Đàn ông ki bo, kẹt xỉn
Chẳng ai thích người ki bo, xẹt xỉn cả, nếu như người đàn ông mà bạn đang tìm hiểu lúc nào xăm soi từng cái hoa đơn hay tiếc tiền không muốn tặng quà cho bạn vào ngày lễ thì cũng chỉ là ông chồng đo lọ nước mắm, đếm củ dửa hành mà thôi. Nếu lấy anh ta về lúc nào anh ta quản tiền bạc rồi tính toán chi ly từng đồng bạc lẻ.
Theo Truy Nguyệt / Khỏe & Đẹp