4 thời điểm đàn bà càng im lặng càng khiến đàn ông tôn trọng

Google News

Đàn bà có những thời điểm im lặng được coi là khôn ngoan, không cần phải nói quá nhiều mà chỉ cần biết nên nói lúc nào mà không nên nói lúc nào.

1. Im lặng để cảnh cáo
Đàn ông thừa nhận rằng họ sợ kiểu đàn bà nói nhiều, nhưng càng sợ hơn với kiểu đàn bà chỉ biết im lặng. Bởi đây chính là sự cảnh cáo đáng sợ nhất mà đàn ông phải đối mặt.
Khi đàn bà khóc lóc, giận dỗi thì đàn ông còn biết đường để mà quan tâm, dỗ dành. Nhưng khi đàn bà im lặng thì đàn ông lại không biết đâu mà lần cả.
Với đàn ông, sự im lặng của vợ chính là hình phạt khiến họ muốn phát điên. Thà rằng vợ nói ra muốn gì, cần gì thì còn khiến mọi thứ dễ chịu hơn. Vậy nên phụ nữ ạ, đôi khi chồng vô tâm, làm sai chuyện gì đó thì không cần phải cằn nhằn hay trách móc đâu, cứ im lặng để cánh cáo anh ta là đủ rồi.
4 thoi diem dan ba cang im lang cang khien dan ong ton trong
(ảnh minh họa) 
2. Im lặng để được tôn trọng
Nếu bạn thấy chồng mình mệt mỏi với công việc, đồng nghiệp...thì hãy dành sự quan tâm chứ đừng chỉ biết trách móc. Hãy cứ im lặng để cho chồng mình chút sự riêng tư nghỉ ngơi. Đàn ông khi nhận ra đàn bà im lặng là có mục đích thì chắc chắn họ càng biết trân trọng vợ hơn.
3. Im lặng để cho người đàn ông một cơ hội
Khi người đàn ông làm sai, thay vì cứ trách móc, mắng chửi thì đàn bà nên im lặng để cho anh ta biết suy nghĩ về mọi chuyện rồi tìm cách để sữa chữa.
4 thoi diem dan ba cang im lang cang khien dan ong ton trong-Hinh-2
 (ảnh minh họa)
Bởi càng nóng giận thì càng không giải quyết được gì mà còn khiến cho cả hai vợ chồng thêm tổn thương nhau mà thôi. Đàn bà hãy biết im lặng thay vì nói ra những câu khó nghe. Có như vậy mới nhận lại sự tôn trọng từ người đàn ông.
4. Im lặng để ra đi đúng lúc
Khi đàn bà đã mệt mỏi với mọi thứ thì họ sẽ im lặng, nhưng thời điểm này là im lặng vì đã cạn tình và không muốn cố gắng nữa. Họ sẽ im lặng rồi lựa chọn sự ra đi một cách nhẹ nhàng nhất. Sau cùng sự im lặng này cũng chính là niềm kiêu hãnh cuối cùng của người đàn bà.
Theo Truy Nguyệt/khoevadep