5 chiêu độc chặn đứng nguy cơ chồng ngoại tình

Google News

Muốn ngăn chặn chồng không trăng hoa gái gú thì đừng nghĩ đến việc kiểm soát, thay vào đó hãy áp dụng 5 tuyệt chiêu này. Đảm bảo sẽ mang kết quả vô cùng kinh ngạc.

1. Luôn để chồng 'thỏa mãn' trong chuyện phòng the
Vốn dĩ đàn ông ra ngoài ngoại tình là bởi vì 'chuyện ấy' của hai vợ chồng không được suôn sẻ. Hoặc là vợ không còn hứng thú với chuyện gần gũi chồng nên đàn ông cảm thấy thiếu thốn mới ra ngoài ngoại tình. Vậy nên cách giữ chồng tốt nhất đó chính là hãy thường xuyên làm mới chuyện phòng the để cả hai vợ chồng không cảm thấy chán chường, lúc nào cũng nồng nhiệt như hồi mới cưới.
2. Phụ nữ nên học cách lắng nghe thay vì thường xuyên than vãn
5 chieu doc chan dung nguy co chong ngoai tinh
(ảnh minh họa) 
Phụ nữ thường có sai lầm đó là lúc nào cho rằng chồng chính là nơi để mình càm ràm, mắng chửi mọi lúc mọi nơi. Nhiều bà vợ toàn than khổ nhưng lại không mấy khi chịu lắng nghe chồng mình chia sẻ điều gì cả. Bởi vậy nên muốn gia đình hạnh phúc, chồng chung thủy phụ nữ hãy trở thành tri kỷ của chồng. Chỉ khi cùng nhau chia sẻ tình cảm thì kẻ thứ 3 mới không có cơ hội chen chân vào.
3. Luôn thấu hiểu những mong muốn thầm kín nhất của chồng
Cuộc sống sau khi kết hôn sẽ khiến cho vợ chồng thường xuyên cảm thấy chán nhau. Người chồng sẽ cảm thấy mình muốn ra ngoài 'ăn vụng' khi vợ chỉ mải miết công việc, chăm sóc con cái mà không dành thời gian riêng tư cho hai vợ chồng. Đàn ông luôn khao khát vợ có thể hiểu được những tâm tư của mình kể cả khi không nói ra. Như vậy thì chẳng có người đàn ông nào trốn đi ngoại tình cả.
4. Chân thành là cách giữ chồng bên cạnh mình lâu nhất
Khi bước vào hôn nhân, điều người ta sợ chính là những bí mật giấu diếm nhau. Vậy nên không muốn bị phản bội thì bạn hãy sống chân thành, đừng giấu giấu diếm diếm chồng con mình. Chỉ càng làm anh ấy thêm mệt mỏi và chán nản hơn thôi.
5. Áp dụng chiêu thức 'lạt mềm buộc chặt'
Nhiều người phụ nữ nghĩ cách giữ chồng khôn ngoan là lúc nào kiểm soát chồng. Nhưng đó là cách khiến bạn dễ mất chồng nhất, đàn ông lấy vợ càng bị gò bó họ càng vùng ra. Muốn giữ chồng hãy thoải mái cho anh ấy chút tự do, hãy xem chồng như cánh diều, bạn cầm dây cứ thả cho diều bay...miễn sao dây vẫn trong tay bạn là được.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp