5 kiểu trang phục, phụ kiện chắc chắn sẽ biến mất nhường chỗ cho các item khác lên ngôi

Google News

5 kiểu trang phục đã lỗi thời mà nhiều chị em có thể còn chưa biết, hãy cập nhật ngay để tránh bị lạc hậu nhé!

Thời trang là ngành công nghiệp khổng lồ với hàng trăm bộ sưu tập của các nhà thiết kế được sản xuất mỗi năm, và hàng loạt các cửa hàng mới liên tục ra đời. Nếu không theo dõi thường xuyên, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng "lỗi mốt" từ lúc nào không hay. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho chị em 9 kiểu trang phục đã đi vào dĩ vãng và các gợi ý thay thế tuyệt vời.
Bước vào mùa hè, chị em cần tút tát lại bản thân với những trang phục mới, phong cách và thời thượng hợp mốt. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 kiểu trang phục đã lỗi mốt mà chị em cần cho ngay vào quên lãng cùng với 5 kiểu trang phục thay thế, chị em hãy nhớ để tránh trở nên kém sang lạc hậu trong mắt người khác nhé!
1. Trang phục màu neon
5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi
 

5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-2
 
Mặc quần áo màu neon có thể sẽ giúp chị em trông cực kỳ nổi bật và ấn tượng, nhưng nó rất kén người mặc, nếu không cẩn thận bạn sẽ trở thành đèn nhấp nháy di động ngay! Bạn có thể chọn các trang phục với màu sắc trung tính hay pastel nhã nhặn nền nã, dịu mát ví dụ như màu xanh của hạt hồ trăn chẳng hạn.
2. Kính râm gọng nhỏ
5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-3
 

5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-4
 
Kính râm gọng nhỏ đã trở nên lỗi thời và không còn phù hợp với ngày nay nữa. Những chiếc kính râm gọng to vẫn được ưa chuộng, tạo cảm giác thoải mái khi có thể che lấp hoàn toàn đôi mắt bạn.
3. Váy xếp ly dài
5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-5
 

5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-6
 
Váy xếp ly khá rườm rà và nóng bức trong mùa hè. Với mùa hè, có một kiểu váy vẫn giữ được sự nữ tính, lãng mạn ngọt ngào mà lại thanh lịch, duyên dáng vô cùng, đó chính là những chiếc váy in hoa sang trọng.
Nó hầu như thích hợp cho vũ hội, các buổi tiệc tùng. Tuy nhiên, nó không đủ sang trọng thanh lịch trong các buổi hẹn quan trọng hay phù hợp để mặc hàng ngày, chân váy này sẽ khiến bạn giống nàng "công chúa" trong tuổi thơ hơn. Ngoài ra, chân váy tutu sẽ làm bên dưới của bạn trông nặng nề hơn.
4. Túi thắt lưng
Túi thắt lưng đã từng nổi đình đám và được muôn vàn người yêu thích bởi sự tiện dụng, song giờ đây chúng cũng đã hết thời hoặc không còn thịnh hành như trước. Giờ đây, người ta chuộng túi cói, túi mây hơn, bởi chúng nhìn rất phong cách, trẻ trung và cá tính.
5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-7
 

5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-8
 
5. Quần bike short
Là trang phục từng khuấy đảo giới thời trang trong thời gian vừa qua, nhưng giờ quần bike short đã bớt hot, và nhường chỗ cho quần short ống suông. Chúng vừa thoải mái, thoáng mát trong mùa hè, lại nhìn thanh lịch và phong cách hơn hẳn.
5 kieu trang phuc, phu kien chac chan se bien mat nhuong cho cho cac item khac len ngoi-Hinh-9
 

Theo Hạ An/Khoevadep