6 đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh mẽ hay không

Google News

Thực tế, chưa cần “thử” bạn cũng có thể biết được, chàng có mạnh mẽ hay không thông qua một vài đặc điểm trên cơ thể.

Đàn ông có thân hình săn chắc là những người có sức khỏe sinh lý khỏe mạnh
Theo một nghiên cứu được công bố mới đây tại Hà Lan, những người đàn ông có thân hình săn chắc lực lưỡng là những người có sức khỏe sinh lý khỏe mạnh hơn những người béo. Khảo sát thu được trên 1000 nam giới cho thấy những người đàn ông có vòng eo dưới 102 cm có nồng độ và số lượng tinh trùng di chuyển bình thường cao hơn những người có vòng eo to, không săn chắc.
Giọng nói trầm ấm là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của một chàng trai mạnh mẽ
Có thể nói đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất để các chị em thấy được anh chàng của mình có giỏi chuyện giường chiếu hay không. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những anh chàng có giọng nói khỏe khoắn, trầm ấm, tiếng vang lớn, rõ ràng thường rất giỏi trong “chuyện phòng the”. Ngược lại những anh chàng có giọng nói the thé, ẻo lả thường kém hơn trong chuyện ân ái.
Chăm chỉ tập thể dục cũng có đời sống "chăn gối" tốt hơn
Việc chăm chỉ tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn mà còn rất có ích trong việc tăng cường sinh lý nam giới. Một người đàn ông chăm chỉ tập thể dục 15 giờ/ tuần sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu tốt hơn, từ đó nồng độ tinh trùng cũng sẽ cao hơn 73% so với những người ít vận động.
Người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ có nhiều hormone giới tính testosterone
6 dac diem nhan biet dan ong manh me hay khong
Người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ cũng sẽ có nhu cầu sinh lý cao hơn (Ảnh minh họa) 
Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, những bé trai nhận được nhiều hormone giới tính testosterone sẽ có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ. Chính vì vậy những cậu bé sở hữu đặc điểm này khi lớn lên sẽ mạnh mẽ hơn trong “chuyện ấy”. Đây là một mẹo nhỏ thú vị nhưng rất chính xác để các nàng có thể kiểm tra xem khả năng “giường chiều” của chàng tới đâu.
Đàn ông có tóc suôn muôn và chắc khỏe  
Nam giới có mái tóc suôn mượt và chắc khỏe thường rất mạnh mẽ trong “chuyện ấy”. Điều này đã được chứng mình, bởi một người có mái tóc khỏe mạnh đồng nghĩa với việc tuyến giáp của họ hoạt động khá tốt. Mà tuyến giáp thì lại có liên quan mật thiết đến mức độ ham muốn của đàn ông, do đó họ thường có nhu cầu sinh lý rất cao. Những anh chàng có mái tóc thưa thớt, yếu ớt, hay rụng thường bị rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm và ít có ham muốn.
Đàn ông có dáng đi tự tin
Một trong những dấu hiệu để nhận biết đàn ông sinh lý cao và giỏi trong “chuyện ấy” là dựa vào dáng đi của họ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người đàn ông có nhu cầu sinh lý mạnh trong “chuyện ấy” thường có dáng đi ngẩng cao đầu, hai vai rộng, cẳng chân dài, dáng đi đĩnh đạc và tự tin.
Theo Huyền Trần/giadinhvietnam