6 mẹo nhỏ giúp chị em sở hữu mặt mộc xinh lung linh như Hoa hậu H'Hen Niê

Google News

Để có gương mặt mộc hoàn hảo và xinh đẹp như Hoa hậu H'Hen Niê, chị em phụ nữ hãy áp dụng ngay 6 mẹo nhỏ cực đơn giản sau đây.

Vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ luôn thu hút ánh nhìn của cánh mày râu. Vì vậy, để sở hữu một khuôn mặt mộc không thua kém lúc trang điểm như Hoa hậu H'Hen Niê thì các quý cô phải áp dụng ngay 6 quy tắc đơn giản dưới đây.
Dùng kem chống nắng mỗi ngày
Ngay cả trong những ngày trời không nắng thì vẫn có các tia cực tím gây ảnh hưởng tới làn da của bạn. Do đó, phái đẹp vẫn phải bôi kem chống nắng để bảo vệ và giúp da khoẻ mạnh hơn, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.
Từ đó, chị em mới có thể sở hữu một khuôn mặt mộc xinh đẹp tự nhiên và cuốn hút. Đặc biệt, chị em cũng nên nhớ thường xuyên thoa kem chống nắng 2 tiếng 1 lần để làn da được bảo vệ một cách tối ưu nhất.
Để có gương mặt mộc tự nhiên, bạn phải thường xuyên bôi kem chống nắng để bảo vệ và giúp da khoẻ mạnh hơn, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet 
Dáng lông mày chuẩn tự nhiên
Đặc điểm trên khuôn mặt thu hút người đối diện nhất khi không trang điểm chính là đôi lông mày. Vì vậy, bạn hãy tạo cho mình một đôi lông mày phù hợp với khuôn mặt, chứ đừng chạy theo xu hướng.
Nếu lông mày của chị em quá mảnh và thưa thì có thể sử dụng vitamin A hoặc dầu dừa để bôi nhẹ lên lông mày hàng ngày. Sau vài tuần, bạn sẽ thấy được sự thay đổi đáng ngạc nhiên đấy.
Phái đẹp hãy tạo cho mình một đôi lông mày phù hợp với khuôn mặt, chứ đừng chạy theo xu hướng - Ảnh minh họa: Internet 
Một hàm răng trắng sáng
Một hàm răng trắng sáng đi cùng một nụ cười rạng rỡ luôn là vũ khí tuyệt vời khiến đối phương không thể rời mắt khỏi bạn. Và để sở hữu một hàm răng hoàn hảo, chị em hãy thường xuyên vệ sinh chúng đều đặn mỗi ngày.
Ngoài ra, đánh răng sau khi uống rượu hoặc cà phê cũng là một trong những điều mà bạn cần ghi nhớ nếu muốn sở hữu một nụ cười tỏa nắng và gương mặt mộc tự nhiên.
 Hàm răng trắng sáng đi cùng một nụ cười rạng rỡ luôn là vũ khí tuyệt vời khiến đối phương không thể rời mắt khỏi bạn - Ảnh minh họa: Internet
Loại bỏ quầng thâm cho đôi mắt
Quầng thâm ở đôi mắt sẽ khiến cho gương mặt của chị em phụ nữ trở nên kém sắc và trông rất mệt mỏi. Việc loại bỏ quầng thâm sẽ làm cho làn da của bạn sáng và tươi trẻ tự nhiên hơn. Để loại bỏ được quầng thâm mắt không khó nhưng cần có sự kiên trì.
Chị em phụ nữ có thể sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như khoai tây, dưa leo, đá lạnh áp chúng trực tiếp lên quâng thâm mắt trong vài phút mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý cũng giúp bạn "đánh bay" quầng thâm mắt nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Son dưỡng môi có màu
Khuôn mặt mộc của phái đẹp sẽ tươi sáng hơn khi điểm tô một chút son dưỡng có màu. Do đó, chị em nên chọn những màu nhẹ nhàng vừa đủ để làm bóng môi, cho đôi môi thêm căng mọng mà vẫn tự nhiên. Ngoài việc giúp cho môi thêm đẹp tự nhiên thì son dưỡng còn có công dụng giữ đôi môi mềm mại, không bị bong tróc, xỉn màu.
 Khuôn mặt mộc của phái đẹp sẽ tươi sáng hơn khi điểm tô một chút son dưỡng có màu - Ảnh minh họa: Internet
Tẩy da chết
Mỗi ngày cơ thể sản sinh ra hàng triệu tế bào chết; vì vậy, nếu không loại bỏ lớp "màng cản trở’’ này thì việc bạn có thoa bao nhiêu kem cũng không mang lại kết quả như ý muốn được. Chưa kể, không tẩy tế bào chết còn chính là nguyên nhân khiến da kém mịn màng, nổi mụn và nhanh lão hóa nữa đấy.
Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp làn da của chị em trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet 
Bên cạnh đó, để sở hữu gương mặt mộc với làn da đẹp hòan hảo thì chị em nên thường xuyên tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần.
Theo Bạch Dương/ Phụ nữ Sức khỏe