Ăn món này đều đặn cả đời ung thư không dám “gõ cửa”

Google News

Đưa những món này vào thực đơn cả đời ung thư không dám gõ cửa gia đình bạn hãy bổ sung ngay.
 

Ớt
Không chỉ là một gia vị không thể thiếu trong các món ăn cay, những trái ớt đỏ mọng có chứa rất nhiều capsaicin – một trong những chất hóa học có khả năng phòng một số bệnh ung thư rất hiệu quả.
Không chỉ nổi tiếng là thành phần chính trong món sốt guacamole giàu dinh dưỡng, quả bơ còn là nguồn tuyệt vời chất béo bão hòa đơn, giảm lượng cholesterol xấu, hạn chế nguy cơ đau và đột quỵ.
Nghiên cứu gần đây cho thấy sự kết hợp một chế độ ăn vừa phải chất béo với một quả bơ mỗi ngày có thể làm giảm nồng độ của cholesterol xấu hơn là một chế độ ăn ít chất béo, hoặc chế độ ăn vừa phải chất béo mà không bơ.
An mon nay deu dan ca doi ung thu khong dam “go cua”
Ảnh minh họa. 
Hạt bí ngô
Hạt bí ngô cung cấp protein, chất xơ, mangan, magiê, phốt pho và nguồn kẽm phong phú, tăng cường khả năng miễn dịch, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phân chia tế bào, cải thiện giấc ngủ, tâm trạng, mắt và sức khỏe làn da.
Hạt Chia
Loại hạt này có lượng tiêu thụ tăng nhanh trong vài năm qua nhờ mức độ cao các chất dinh dưỡng và lượng calo thấp. Bên cạnh chất chống oxy hóa, chất xơ hòa tan và khoáng chất, hạt Chia cũng là một nguồn omega-3 và canxi tuyệt vời.
Tỏi
Loại gia vị phổ biến này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Các nhà khoa học cũng phát hiện thấy rằng chất allium trong tỏi có khả năng đào thải các chất gây ung thư ra khỏi cơ thể và làm chậm quá trình phát triển của khối u.
Tảo biển
Loại thực phẩm bổ dưỡng này rất giàu chất beta-carotene, protein, vitamin B12, chất xơ, diệp lục và axít béo, giúp tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú.
Theo Khỏe và đẹp