Ăn thực phẩm này mất ngủ kinh niên cũng nằm cái là sâu giấc

Google News

 Ăn thực phẩm rẻ tiền này mất ngủ kinh niên cũng nằm cái là sâu giấc ngay tới sáng mà chẳng cần tới thuốc tây.

An thuc pham nay mat ngu kinh nien cung nam cai la sau giac

Mật ong

Lượng đường lớn có tác dụng hưng phấn, nhưng một lượng nhỏ đường glucose lại có thể ngầm báo hiệu cho não tiết ra orexin ((phenyl dihydroquinazoline), đây là một dẫn truyền thần kinh có liên quan với phản ứng tư duy mới được phát hiện. Vì vậy cho vài giọt mật ong vào cốc sữa ấm hoặc trà thảo mộc cũng có ích cho việc thư giãn trước khi ngủ.

Sữa tươi giúp bạn ngủ ngon

Từ lâu chúng ta đều biết rằng sữa có tác dụng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, vì thế trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng đồng hồ bạn hãy uống 1 ly sữa tươi ấm sẽ có tác dụng ru ngủ rất tốt và cho bạn một giấc ngủ sâu hơn.

Sen

Củ sen: là phần rể sen cắm sâu dưới bùn, nó có tác dụng dưỡng tâm, an thần, bổ tỳ. Thường được nấu canh để trị chứng mất ngủ, suy nhược cơ thể.

Hạt sen: Có tác dụng an thần rất hiệu quả, được sử dụng để trị chứng mất ngủ, thần kinh suy nhược. Người ta thường nấu chè hạt sen hoặc cho hạt sen vào các món ăn vịt tiềm, gà tiềm, bao tử nhồi hay công phu hơn là nhồi vào bụng chim bồ câu hầm thật nhừ để ăn, rất hiệu quả đấy nhé.

Tim sen: Có tác dụng khiến bạn ngủ sâu giấc và êm ái. Sử dụng trà tim sen uống thay nước mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó trong việc cho bạn một giấc ngủ có chất lượng đấy.

Khoai tây

Một củ khoai tây nướng nhỏ sẽ không làm hỏng đường tiêu hóa của bạn, ngược lại, nó có thể làm sạch các hợp chất axit gây cản trở hiệu ứng thôi miên của tryptophan. Nếu trộn chung với sữa ấm làm thành khoai tây nghiền, hiệu quả sẽ tuyệt vời hơn nhiều.

Táo

Có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ tỳ, ích khí, an thần. Ăn táo đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tinh thần bạn thư giãn, thoải mái và ngủ ngon hơn rất nhiều.

Theo Tieudung