Bà xã Công Vinh khoe vóc dáng gợi cảm nhờ bí quyết giảm cân của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Để giữ được vóc dáng gợi cảm như gái 19, ca sĩ Thủy Tiên áp dụng không ít phương pháp giảm cân từ ông xã Công Vinh, một trong số đó chính là chạy bộ và mặc áo mưa.

Dù tuổi thật đã là 33 nhưng tuổi sinh học của Thủy Tiên được máy đo là 19. Điều này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và tò mò về cách giữ được vóc dáng gợi cảm như gái 19 của nữ ca sĩ.
Ăn chay để giữ dáng
Thủy Tiên chia sẻ, việc giữ dáng đối với cô không quá vất vả vì tạng người của cô không dễ tăng cân. Hơn hết, với công việc phải thường xuyên dùng vũ đạo thì việc luyện tập chỉ giúp tăng cường thể lực cho cô. Thủy Tiên không tập những bài tập quá nặng mà chủ yếu là tập yoga để rèn luyện sự dẻo dai và giữ cho tinh thần luôn luôn sảng khoái.
Ba xa Cong Vinh khoe voc dang goi cam nho bi quyet giam can cua chong
Thủy Tiên luôn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ dù đã trải qua sinh nở. 
Mỗi ngày, nữ ca sĩ đều cố gắng dành ra 1 giờ để luyện tập yoga. Ngoài ra, việc thường xuyên phải trình diễn vũ đạo cũng là một cách để cô đốt năng lượng của mình, nên Thủy Tiên không áp dụng thêm bất cứ môn thể thao nào khác.
Với chế độ ăn uống, Thủy Tiên bật mí rằng cô dường như ăn chay khi khẩu phần ăn có rất ít thịt. Nhưng cô không ăn chay hoàn toàn vì công việc yêu cầu vận động nhiều nên cơ thể rất cần đạm để duy trì năng lượng. Trong những khoảng thời gian nghỉ ngơi, để tránh tình trạng tăng cân, bên cạnh việc luyện tập, Thủy Tiên áp dụng chế độ ăn uống khoa học như sau để giữ dáng:
Bữa sáng: Một quả trứng luộc, một ly sữa, salad rau.
Bữa trưa: Một bát cơm + rau.
Bữa tối: Ăn nhẹ trong khoảng 7 - 8h, sau 9h uống một tách nước ép trái cây và tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.
Ba xa Cong Vinh khoe voc dang goi cam nho bi quyet giam can cua chong-Hinh-2
Nữ ca sĩ mặc trang phục gợi cảm khoe eo thon trên sân khấu. 
Nữ ca sĩ rất quan trọng việc ngủ đủ giấc. Nếu vì công việc là giấc ngủ của cô bị gián đoạn thì cô sẽ ngủ bù vào ngày hôm sau để tinh thần luôn được tỉnh táo.
Lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ bí quyết của chồng
Khoảng thời gian mà Thủy Tiên cần giảm cân và lấy lại vóc dáng nhiều nhất chính là sau khi sinh, vì trong quá trình mang thai, người phụ nữ phải nạp rất nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể để nuôi thai nhi. Thủy Tiên chia sẻ cô từng rất căng thẳng vì sau khi sinh, vóc dáng không còn giống như trước, nhất là vùng bụng.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Việc luyện tập đối với phụ nữ sau khi sinh phải rất cẩn thận vì trong khoảng thời gian này người phụ nữ không nên vận động quá mạnh, nhất là vùng bụng. Thế nên, khoảng thời gian đầu cô chỉ sử dụng phương pháp massage và hoàn toàn không ăn kiêng vì phải nuôi con bằng sữa mẹ.
Sau vài tuần, cô áp dụng phương pháp giảm cân do chính ông xã hướng dẫn. Thủy Tiên bật mí rằng vì là một cầu thủ nên ông xã của cô có rất nhiều bí quyết rèn luyện cơ thể, lấy lại vóc dáng trong khoảng thời gian ngắn. Công Vinh hướng dẫn cho vợ tập gập bụng để lấy lại vòng eo như ban đầu.
Ba xa Cong Vinh khoe voc dang goi cam nho bi quyet giam can cua chong-Hinh-3
Ông xã Công Vinh là người đã giúp Thủy Tiên lấy lại vóc dáng sau khi sinh. 
Bên cạnh đó, bí quyết giảm mỡ thừa nhanh nhất mà ông xã Thủy Tiên bật mí đó chính là chạy bộ và mặc áo mưa. Đây là một trong những phương pháp giảm cân cấp tốc mà hiện nay rất nhiều người áp dụng. Thủy Tiên đã lấy lại vóc dáng sau khi sinh của mình cũng nhờ phương pháp này của chồng.
Thảo Nguyên (TH)