Bác sĩ điều trị chia sẻ tình trạng sức khỏe của Mai Phương

Google News

Bác sĩ Phạm Thành Luân - người trực tiếp điều trị cho Mai Phương thông tin với VietNamNet về tình hình sức khỏe và diễn biến hiện tại của nữ diễn viên.

Diễn viên Mai Phương vừa phát hiện mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương. Hiện cô nằm điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM.
Hai ngày qua, nhiều nghệ sĩ, bạn bè và khán giả đã đến tận nơi thăm hỏi, động viên tinh thần nữ diễn viên giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, một trong những người bạn thân thiết của diễn viên Mai Phương chia sẻ nữ diễn viên đang đối diện với chứng mục xương. Đây cũng là một trong những biến chứng của ung thư phổi giai đoạn cuối.
Bac si dieu tri chia se tinh trang suc khoe cua Mai Phuong
 Theo nhiều đồng nghiệp, dù bị bệnh nặng nhưng Mai Phương vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ đối mặt.
Để hiểu rõ hơn về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên, VietNamNet đã liên hệ với bác sĩ Phạm Thành Luân – người trực tiếp điều trị cho nữ diễn viên tại bệnh viện.
Bác sĩ cho biết ông rất thông cảm cho khán giả với mong muốn cập nhật bệnh tình của Mai Phương. Tuy nhiên do yêu cầu bảo mật từ phía người nhà bệnh nhân nên hiện tại ông chỉ được phép cung cấp một số thông tin cho phép.
Theo đó, Mai Phương đang điều trị song song hai liệu trình để bảo vệ xương bên cạnh việc ngăn tế bào ung thư di căn.
Ngoài ra, bệnh viện áp dụng thuốc “nhắm trúng đích” cho quá trình điều trị. Đây là loại thuốc trong điều trị ung thư được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao và xem nó như phương pháp cuối cùng để điều trị bệnh ung thư giai đoạn muộn.
"Một liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ vài tháng đến thậm chí vài năm. Tuy nhiên, thời gian và mức độ điều trị có hiệu quả cao hay không còn phụ thuộc vào cơ thể bệnh nhân để bệnh viện đưa ra phương án hợp lý nhất", ông cho biết.
Bac si dieu tri chia se tinh trang suc khoe cua Mai Phuong-Hinh-2
Gia đình vẫn giấu kín bệnh tình của Mai Phương với cô con gái Lavie 5 tuổi. Ốc Thanh Vân chia sẻ sắp tới có thể sẽ đón bé về ở chung để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. 
Theo chia sẻ từ người thân của Mai Phương, cô đã đi khám bệnh từ cách đây ba tuần sau khi có triệu chứng ho kéo dài. Cách đây 4 ngày, bác sĩ của Bệnh viện 175 (TP.HCM) chẩn đoán nữ diễn viên bị ung thư phổi và yêu cầu cô nhập viện cấp cứu.
Một số nghệ sĩ cho biết họ đã biết thông tin Mai Phương bị bệnh từ lâu nhưng không thể ngờ căn bệnh lại chuyển biến nhanh bất ngờ. Hiện rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi để ủng hộ giúp đỡ Mai Phương về tài chính lẫn tinh thần.
Bac si dieu tri chia se tinh trang suc khoe cua Mai Phuong-Hinh-3
 Mai Phương trong một chương trình truyền hình tham gia gần đây.

Theo Vietnamnet