Bạn chỉ là đang yêu cảm xúc của mình nếu thấy điều này

Google News

Có nhiều người trong mối quan hệ yêu đương một khi cảm thấy "chán", bớt quan tâm đến đối phương liền lập tức nghĩ đến việc chia tay...

Mọi mối quan hệ đặc biệt là yêu đương luôn trải qua nhiều biến cố thăng trầm khác nhau. Có ai dám khẳng định rằng khi mình yêu luôn hạnh phúc, ngọt ngào lãng mạn, toàn màu hồng? 

Chắc chắn, tình yêu màu hồng chỉ là mong ước của mỗi người. Mọi người luôn mong rằng tình yêu mình luôn đẹp, luôn hạnh phúc, không bao giờ có bất đồng cãi vã. Vậy nhưng nếu vậy đó đã chẳng phải là cuộc sống.

Tình yêu không đơn thuần chỉ là cảm xúc của 2 người mà nó còn bao gồm vô số thứ không tên. Đó còn là những điều bình dị của cuộc sống.

Người ta thường nói, kiếp này để yêu được nhau thì kiếp trước phải ngoái nhìn nhau hàng nghìn lần thì kiếp này mới có cơ duyên đó. Hãy nhớ rằng 2 người đã đến với nhau như thế nào, yêu nhau ra sao mà đến khi cảm thấy "chán", "bớt quan tâm" rồi là muốn buông tay rồi?

Ban chi la dang yeu cam xuc cua minh neu thay dieu nay

Thật ra, tình yêu khi dần phai nhạt đi thì lúc đó nó mới báo cho chúng ta biết rằng bây giờ nó là thật sự tồn tại. "Chúng mình đã từng yêu nhau, quan tâm nhau, thích thú và thèm khát được ở bên nhau như vậy cơ mà".

Đương nhiên bạn có thể làm thỏa mãn cảm xúc của mình bằng cách cảm thấy chán, chẳng có tình cảm nữa thì bỏ đi thôi tìm tình yêu mới và bắt đầu yêu lại, tìm lại cảm giác yêu đương đó nhưng cái giá bạn phải trả chính là bạn sẽ không bao giờ có thể thoát ra khỏi vòng lặp đó.

Nếu yêu mà thấy "chán" là bỏ thì bạn chỉ là đang yêu cảm xúc của mình mà thôi. Cái bạn mong muốn thèm khát đó chỉ là sự quan tâm, kết nối chứ không thật sự là tình yêu.

Cứ nói bỏ là bỏ sao? Bạn chấp nhận việc thay người yêu như thay áo chỉ vì chiếc áo đó bạc màu, sứt chỉ? Cái tình yêu cao cả đẹp đẽ, cái tình yêu mà bạn luôn ngưỡng mộ là đây sao?

Theo Huyền Trang/ Khoevadep