Bạn gái cũ của chú rể xông vào đám cưới tát cô dâu

Google News

Mặc dù mọi người đứng ra can ngăn nhưng cô gái trẻ vẫn cố gắng lao vào để đánh cô dâu đang đứng cạnh chú rể.

Chuyện người yêu cũ của chú rể đến đám cưới phá đám đã không còn xa lạ gì với mọi người trong thời gian vừa qua. Thậm chí, vì tình cảnh này mà nhiều cô dâu còn uất nghẹn rồi hủy hôn.

Mới đây, ở Mexico lại xảy ra một trường hợp tương tự khiến cả cô dâu và quan khách chứng kiến đều hoang mang.

Theo đó, vào ngày 18/2019, một cặp đôi ở thành phố Mexico đã tổ chức hôn lễ của mình và mời rất nhiều quan khách đến tham dự. Tuy nhiên, khi đám cưới đang tổ chức vui vẻ thì bất ngờ có một cô gái trẻ đến làm loạn. Thấy vậy, một số người đã đứng ra can ngăn nhưng cô gái này vẫn rất hung hăng và cố gắng tiến đến gần vị trí của cô dâu, chú rể.

Ban gai cu cua chu re xong vao dam cuoi tat co dau

Cô gái xông vào đám cưới làm loạn và đánh cô dâu. 

Bất chấp mọi người đang nhìn mình, cô gái hét lớn: "Richard, anh không thể kết hôn được. Em vẫn còn yêu anh, anh không được lấy vợ". Sau đó, cô gái này còn lao đến phía cô dâu rồi tát vào mặt cô dâu làm quan khách chứng kiến cũng phải hoảng sợ. Thấy vậy, chú rể đã liên tục cầu cứu người xung quanh:"Đưa cô ấy ra ngoài, đưa cô ấy ra ngoài đi". Dù vậy, cô gái vẫn la hét không kiểm soát trong đám cưới.

Toàn bộ sự việc đã được một người có mặt trong đám cưới quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động "kém duyên" của cô gái khi đến phá đám cưới của người khác. Số khác thì lại cho rằng do chú rể này "bắt cá hai tay" nên mới xảy ra trường hợp trên.

 
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp