Báo Tây khen ngợi hết lời 10 tiệm bánh mì ngon nhất Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên trang Culture Trip đã giới thiệu về 10 quán bánh mì ngon nổi tiếng ở TP HCM được các khách Tây ghé ăn nhiều nhất.

Bánh mì Huỳnh Hoa
Đây là một trong những hàng bánh mì ngon nổi tiếng nhất TP HCM được nhiều du khách tìm đến thưởng thức. Khi nhìn thấy chiếc bánh, bạn sẽ hiểu lý do vì sao. "Tôi chưa bao giờ thấy một chiếc bánh mì nào lại có nhiều thành phần thú vị tới vậy. Lát thịt dày, chiếc bánh mì lớn và giòn, rau tươi, hương vị hoàn hảo. Nếu có thời gian chờ đợi, hãy thử món ăn ở đây", tác giả Matthew Pike viết.
Bánh mì Tuấn Mập
Cửa hàng này phục vụ bánh mì baguette nóng giòn, bên trong nhiều nhân như thịt xá xíu, ruốc, giò... Bánh mì đựng trong túi giấy ghi tên tiệm dành cho thực khách mang đi.
Bánh mì Phương Thảo
Bao Tay khen ngoi het loi 10 tiem banh mi ngon nhat Sai Gon
 
Đây là một chiếc xe bánh mì chứ không có địa chỉ cụ thể. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy xe bánh này ở ngã tư Pasteur Võ Tăn Tần. Nếu thấy nhiều người đang xếp hàng quanh một chiếc xe nhỏ thì đó chính là địa chỉ cần tìm.
Bánh mì Hồng Hoa
Bánh mì Hồng Hoa là một trong những địa điểm được nhiều khách Tây yêu thích, trong số đó có nhiều blogger ẩm thực nổi tiếng thế giới. Một chiếc bánh ngon, giá cả phải chăng là lý do vì sao du khách lại yêu thích nơi này.
Bánh mì 37 Nguyễn Trãi
Theo tác giả bài viết, nếu bạn là một người mê ăn thịt thì hãy thử món bánh mì thịt nướng ở tiệm này. Họ nướng những miếng thịt thơm nức ngay cạnh quầy hàng. Mùi thơm của nó có thể khiến thực khách chảy nước miếng khi chủ quán cho từng thành phần vào bánh. Tiếc rằng quán chỉ bán tầm chiều tối, do đó đừng tới đây vào buổi sáng.
Bánh mì Hòa Mã
Hàng bánh mì này nằm trên đường Cao Thắng là nơi bạn có thể ngồi và tận hưởng món bánh mì chảo có tuổi đời gần 60 năm, gắn bó với nhiều thế hệ người Sài Gòn. Chảo bánh gồm có thịt nguội, xúc xích và trứng chiên.
Bánh mì Bùi Thị Xuân
Nằm cách phố Tây Phạm Ngũ Lão một đoạn ngắn, đây là địa chỉ thích hợp để thưởng thức bánh mì khi bạn vừa đến TP HCM. Bạn có thể mua mang về và khám phá khu vực nhộn nhịp xung quanh. Đặc biệt, đừng quên một một ly nước ép trái cây để giải khát, bổ sung năng lượng cho chuyến tham quan khám phá quận 1 của mình.
Bánh mì 362
Bao Tay khen ngoi het loi 10 tiem banh mi ngon nhat Sai Gon-Hinh-2
 
Tiệm bánh mì được du khách yêu thích này nằm ở Thảo Điền. Thực đơn ở đây có cả tiếng Anh, tạo thuận lợi cho du khách nước ngoài chọn đồ. Ngoài bánh mì ngon, cửa tiệm còn được trang trí đẹp chẳng kém gì quán cà phê phong cách.
My Banh Mi
Với những người thích ngồi trong một không gian đẹp để thưởng thức bánh mì thì bạn nên ghé qua tiệm này. My Banh Mi chỉ cách Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố chỉ vài bước chân, phù hợp làm điểm dừng chân khi tham quan các thắng cảnh trong trung tâm.
Bánh mì cụ Lý
Muốn thưởng thức món bánh mì ở đây thì bạn phải dậy sớm bởi sau 9h, hàng bánh này gần như chẳng còn gì để bán. Hàng bánh mì này có một hàng dài khách xếp hàng chờ mua. Bánh ở đây vừa nhiều thịt, vừa ngon lại giá cả bình dân.
Thảo Nguyên (Theo Culture Trip)