Bật mí bí quyết giữ dáng đẹp eo thon của Đông Nhi

Google News

(Kiến Thức) - Tuyệt chiêu giúp ca sĩ Đông Nhi luôn giữ dáng đẹp, eo thon, khoẻ khoắn và năng động là uống đủ nước, ngủ sâu giấc, hạn chế ăn tinh bột, đồ chiên xào và nhiều gia vị.

Đông Nhi là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu thân hình chuẩn mẫu, vòng eo con kiến chỉ 58cm. Để giữ dáng đẹp, thon gọn, săn chắc và cơ thể luôn năng động, căng đầy sức sống, Đông Nhi kết hợp chế độ ăn uống khoa học với việc luyện tập vũ đạo. Hiện tại, cô dành ít nhất 3 buổi tập cùng vũ đoàn và đó là phương pháp cardio hiệu quả.
Bat mi bi quyet giu dang dep eo thon cua Dong Nhi
Đông Nhi là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu thân hình chuẩn mẫu, vòng eo con kiến chỉ 58cm.  
Bí quyết giữ dáng đẹp, eo thon của nữ ca sĩ rất đơn giản, là uống đủ nước và đảm bảo giấc ngủ. Ai cũng biết, nước chiếm 70% cơ thể và giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì nhiệt độ cũng như chuyển hóa chất dinh dưỡng.
Việc uống nước điều độ còn giúp Đông Nhi bảo vệ cổ họng và đảm bảo nhịp làm việc khi phải thay đổi môi trường liên tục giữa các địa điểm biểu diễn.
Việc ngủ đủ giấc cũng khiến cơ thể được thả lỏng, có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn nên ngủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày và nếu chìm vào giấc trước 23h thì quá tuyệt. Với lịch trình dày đặc, tôi luôn cố gắng ngủ sâu từ 1-4h.
Để giữ dáng đẹp eo thon, người đẹp này ăn ít tinh bột vào buổi tối, vì đây là thời điểm tinh bột khiến vòng 2 “màu mỡ” lên. Riêng ban ngày, cô vẫn ăn uống đủ chất để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể.
Bên cạnh đó, Đông Nhi ăn rất nhiều rau xanh. Nó không chỉ tốt cho tiêu hoá, giúp làm đẹp da mà còn giảm cơn thèm ăn đồ vặt.
Bat mi bi quyet giu dang dep eo thon cua Dong Nhi-Hinh-2
Bạn gái của Ông Cao Thắng luôn kết hợp chế độ ăn uống khoa học với việc luyện tập vũ đạo để giữ dáng.
Nữ ca sĩ cũng hạn chế không ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, tránh việc tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra, đồ ăn có quá nhiều dầu mỡ khiến da tiết nhiều bã nhờn hơn. Nếu không vệ sinh kỹ, có thể gây ra nhiều vấn đề về da như mụn ẩn, mụn viêm...
Để có vóc dáng thon gọn, săn chắc và cơ thể luôn năng động, căng đầy sức sống, bạn gái của Ông Cao Thắng luôn kết hợp chế độ ăn uống khoa học với việc luyện tập vũ đạo. Cô dành ít nhất 3 buổi tập cùng vũ đoàn và đó là phương pháp cardio hiệu quả.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Cô cũng quan tâm đến vấn đề chăm sóc da bởi công việc thường xuyên phải trang điểm. Sở hữu làn da hỗn hợp, sau khi tẩy trang, rửa sạch bằng nước ấm, Đông Nhi luôn rửa lại nhẹ bằng nước lạnh và dùng kem dưỡng ẩm cho vùng da khô.
Để chăm sóc đôi môi, cô dùng thêm son dưỡng. Một mẹo nhỏ là cho vài giọt tẩy trang vào bông rồi ngậm khoảng 5 phút để lấy hết son môi còn đóng lại. Như vậy môi sẽ mềm mịn và không bị thâm.
Thảo Nguyên (TH)