Bất ngờ lý do cô dâu từ chối kết hôn ngay tại đám cưới

Google News

Thay vì cầu hôn bằng nhẫn như thông thường, chú rể lại quỳ xuống cầu hôn cô dâu bằng một bó hoa hồng. Điều này dường như đã làm phật lòng cô dâu, khiến cô thay đổi suy nghĩ.

Theo đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, một đám cưới tại Trung Quốc đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và bạn bè. Cô dâu mặc váy trắng xinh đẹp còn chú rể mặc vest lịch lãm tiến vào hôn trường. Tuy nhiên, đám cưới này lại bị trục trặc ngay phút cuối khiến cho không ít người ngỡ ngàng.
Theo đó, khi cô dâu và chú rể đang đứng trên thảm đỏ, chú rể đã quỳ xuống để cầu hôn cô dâu. Tuy nhiên, thứ mà anh dùng để cầu hôn lại không phải nhẫn hay trang sức như bình thường mà chỉ là một bó hoa hồng được bó đơn giản. Dường như điều này đã khiến cô dâu không hài lòng và từ chối nhận bó hoa, tức là từ chối lời cầu hôn.
Thấy vẻ mặt tối sầm của cô dâu, những người thân bên nhà trai tiếp tục nhắc chú rể quỳ xuống thêm một lần nữa, giơ bó hoa hồng ra trước mặt cô dâu nhưng vẫn không nhận được sự đồng ý. Khuôn mặt cô dâu lộ rõ vẻ không hài lòng, khó chịu và tức giận còn chú rể lại tỏ thái độ thất vọng và buồn bã. Những người có mặt trong đám cưới ngày hôm đó cũng vô cùng bất ngờ, không biết phải xử trí ra sao.
Bat ngo ly do co dau tu choi ket hon ngay tai dam cuoi
 Chú rể quỳ xuống cầu hôn nhưng bị cô dâu từ chối ngay tại đám cưới.
Đoạn video dài khoảng 30 giây đã kết thúc mà không rõ cô dâu có nhận lời cầu hôn hay đám cưới có được tiếp tục diễn ra hay không. Tuy nhiên, sự việc này đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều tin rằng dù có về sống chung, cuộc hôn nhân của cặp đôi này cũng không thể kéo dài lâu được.
"Kể cả có kết hôn thì họ cũng sớm chia tay thôi. Cô dâu là kẻ thực dụng còn chú rể lại nhu nhược".
"Chỉ vì không có nhẫn cầu hôn mà hủy cả đám cưới sao? Những người này điên rồi. Không tin lại có chuyện này xảy ra nữa đó".
"Không hiểu cô dâu với chú rể nghĩ gì luôn. Nếu cô dâu thực sự không vui, ít nhất cô ấy cũng không nên để chú rể quỳ mãi ở đó"..., cư dân mạng bình luận.
Theo Khánh Hằng/ Khám phá