Bất ngờ với cách tự khỏi COVID-19 của sao phim "Người nhện 2"

Google News

Tuyên bố về việc tự khỏi bệnh COVID-19 của diễn viên Mỹ gốc Hàn Daniel Dae Kim khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bat ngo voi cach tu khoi COVID-19 cua sao phim

Daniel Dae Kim tuyên bố tự khỏi COVID-19 trên tài khoản Instagram có hơn 484.000 người theo dõi.

Theo Fox News, mới đây Daniel Dae Kim đã đăng tải một video dài hơn 5 phút trên tài khoản Instagram, trong đó anh tuyên bố với người hâm mộ rằng mình đã âm tính virus SARS-Cov-2.

"Tôi xin cập nhật trạng thái cuối cùng về COVID-19 của mình. Tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi hy vọng đây là thông tin hữu ích cho những ai cần. Hãy tiếp tục cầu nguyện cho những người đang bị nhiễm", Dae Kim chú thích kèm video.
Trong video, nam diễn viên cho biết khi bị mắc COVID-19, anh tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn, yêu cầu của bác sĩ và tự cách ly ở nhà suốt hai tuần. Thời gian này, có lúc anh bị mất khứu giác lẫn vị giác. Điều kỳ diệu là sau 14 ngày, anh được xác định âm tính với virus SAR-Cov-2. "Bệnh dịch này không giống với bất cứ điều gì tôi từng trải qua. Tôi đã tự cách ly suốt 14 ngày. Và giờ tôi đã khỏe và có thể làm mọi điều yêu thích trong chính ngôi nhà của mình", sao phim “Người nhện 2” nói trong video.
Ngay sau khi đăng tải, video của nam diễn viên nhận được hơn 230.821 lượt xem, trong phần bình luận nhiều người gửi lời chúc mừng đến Dae Kim trong khi một số khác khuyên anh vẫn nên theo dõi y tế thêm để chắc chắn việc mình đã hoàn toàn bình phục sau khi mắc COVID-19.

Trước đó, vào hôm 18/3, Daniel Dae Kim xác nhận với truyền thông là mình dương tính với virus SARS-Cov-2. Ngay sau đó, nam diễn viên đã đến trung tâm Honolulu, Hawaii để xét nghiệm. Rồi anh về nhà thực hiện tự cách ly kèm theo những yêu cầu khác của bác sĩ. Dae Kim cho biết anh quyết định không nhập viện điều trị mà tự cách ly tại nhà để virus tự đào thải.

Bat ngo voi cach tu khoi COVID-19 cua sao phim

Được biết, Daniel Dae Kim (sinh năm 1968) là diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc, trong 30 năm hoạt động nghệ thuật tại xứ sở cờ hoa, anh được khán giả chú ý khi tham gia những bộ phim như “ The Jackal", “The Divergent Series”, “Arena”, “Hulk”,..và một số "bom tấn" truyền hình như “ Spider-man 2” (Người nhện 2, “The Cave 2”, “Hulk”,...

Đặc biệt, với vai diễn trong phim “Lost”, năm 2006, Daniel Dae Kim thắng hạng mục “Diễn viên truyền hình xuất sắc” của Giải thưởng Asian Exellence và nhận giải “Trình diễn xuất sắc” của Hiệp hội diễn viên Los Angeles .

Theo Lộc Liên/ Tiền Phong