Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS vẫn hoạt động sau vụ khách hàng tử vong khi nâng ngực

Google News

(Kiến Thức) - Theo ghi nhận của PV chiều 18/10, một số khách hàng vẫn đến Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS để đặt lịch làm đẹp.

Trưa 18/10, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS (đường Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP.HCM) tổ chức họp báo về việc khách hàng V.N.A.T (33 tuổi) tử vong khi nâng ngực tại bệnh viện này.

Khi PV báo đài đến dự để đưa tin thì bệnh viện này chỉ gửi thông cáo báo chí về diễn biến cuộc phẫu thuật nâng ngực cho chị V.N.A.T. và từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vụ việc.

Theo ghi nhận của PV chiều cùng ngày, Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS vẫn hoạt động bình thường. Một số khách hàng vẫn đến thăm khám và đặt lịch để làm đẹp. 

Benh vien Tham my EMCAS van hoat dong sau vu khach hang tu vong khi nang nguc
 Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS, nơi xảy ra sự việc.

Theo thông cáo báo chí của bệnh viện, khách hàng tử vong là V.N.A.T (33 tuổi). Ca phẫu thuật thẩm mỹ ngực cho T. do bác sĩ tên Đ.V.H. thực hiện bắt đầu từ 14h30 và hoàn tất lúc 15h20 ngày 17/10.

Sau khi hoàn tất phẫu thuật, người này được đưa về phòng riêng nghỉ ngơi trong trạng thái tỉnh táo, đi lại bình thường, tiếp xúc tốt, được dặn nhịn ăn.

Từ khi phẫu thuật xong, người này đi lại bình thường, tự đi vệ sinh và không chích thuốc gì thêm.

Tuy nhiên sau hơn 5 giờ phẫu thuật, T. có tình trạng sùi bọt mép, lơ mơ. Bệnh nhân được tiến hành các biện pháp cấp cứu, hồi sức tích cực tại bệnh viện.

Sau đó, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Nhân dân 115 để cấp cứu với chẩn đoán trụy mạch, suy hô hấp, tử vong lúc nửa đêm.

Được biết, đây là trường hợp thứ 2 bệnh nhân tử vong sau khi tiến hành thẩm mỹ tại Bệnh viện Emcas trong 2 năm qua. Trước đó, vào cuối năm 2017, một bệnh nhân sau khi  gọt cằm tại đây đã rơi vào nguy kịch và tử vong sau khi điều trị 5 tháng.

Một số hình ảnh PV ghi nhận trong chiều nay.
Benh vien Tham my EMCAS van hoat dong sau vu khach hang tu vong khi nang nguc-Hinh-2
 
Benh vien Tham my EMCAS van hoat dong sau vu khach hang tu vong khi nang nguc-Hinh-3
 
Benh vien Tham my EMCAS van hoat dong sau vu khach hang tu vong khi nang nguc-Hinh-4
 
Benh vien Tham my EMCAS van hoat dong sau vu khach hang tu vong khi nang nguc-Hinh-5
 
Viết Dũng