Bị chú rể "bùng" sát ngày cưới, cô dâu hành động sốc

Google News

Dở khóc dở cười vì đám cưới giả, tân hôn thật, Hoa bật đầu dậy, cuống cuồng mặc lại đồ.

Trước cưới 3 ngày, Thái gọi điện thông báo hủy hôn rồi cắt đứt mọi liên lạc khiến Hoa trở tay không kịp. Đến phút cuối cô đành liều bỏ tiền thuê chú rể, ai ngờ cuối cùng cô lại nhận được cái kết ngoài sức tưởng tượng.
Nhà Hoa thuộc diện có điều kiện, bản thân cô cũng là người thông minh, hoạt bát nhưng chuyện tình cảm của cô lại khá trắc trở. 26 tuổi Hoa vẫn chưa có nổi một mảnh tình vắt vai.
Bước sang năm 27 tuổi Hoa gặp Thái trong chuyến công tác miền ngược, lúc ấy trái tim cô mới thật sự biết rung động. Tình yêu đầu đời bao giờ cũng sâu sắc và ngọt ngào nên Hoa trân trọng, giữ gìn lắm. Hơn nữa tuổi của cô với Thái cũng không còn trẻ nên yêu là Hoa xác định sẽ cùng anh tiến tới hôn nhân. Do vậy sau 7 tháng hẹn hò qua lại, khi Thái cầu hôn, Hoa không chần chừ mà gật đầu nhận lời làm vợ anh.
Bi chu re
Ảnh minh họa. 
Vì hai bên gia đình cách nhau mấy trăm cây số nên mọi thủ tục cưới xin đều thông qua điện thoại. Bố mẹ Hoa cũng thông cảm với thông gia, tạo điều kiện hết cỡ cho nhà Thái không phải đi lại nhiều, tới ngày ăn hỏi 2 bên mới gặp mặt rồi hôm sau tổ chức cưới luôn cho gọn nhẹ.
Bởi Hoa là con gái duy nhất trong nhà nên ngày cưới của cô, bố mẹ chuẩn bị chu đáo lắm. Khách khứa mời trên dưới 70 mâm, phông rạp dựng lên trước mấy ngày. Vậy mà cách hôm cưới đúng 3 ngày, Thái bất ngờ gọi điện thông báo với Hoa rằng anh đã làm cho người con gái khác trên quê anh mang bầu. Gia đình nhà họ gây sức ép nên Thái không thể làm đám cưới với cô được nữa.
Thông báo tin sét đánh với Hoa xong, Thái thay luôn sim chặn mọi liên lạc với Hoa khiến cô gần như ngã khụy.
Hoa bảo, lúc ấy cô hận Thái lắm, ruột gan rối bời nhưng vì thiệp cưới đã gửi đi khắp nơi, cỗ bàn bố mẹ đặt hết rồi, giờ thông báo hủy hôn thì bố mẹ cô còn đâu mặt mũi với hàng xóm láng giềng.
Hoa mất ăn mất ngủ mà không sao tìm ra cách cứu vãn, sau cô nảy ra ý tưởng là sẽ thuê người thế vai chú rể. Miễn ngày cưới có người tới rước dâu là được, sau tính tiếp.
Suy đi tính lại, Hoa quyết định thuê Nam – anh chàng xe ôm ngay đầu phố cô ở làm chú rể. Nam hơn cô 3 tuổi, nhiệt tình mà vui tính lắm. Hoa trình bày hoàn cảnh, Nam thông cảm mà nhận lời ngay. Thậm chí anh còn nhiệt tình giúp Hoa tìm thuê người đóng giả nhà trai, thuê chung cư để làm phòng tân hôn giả.
Ngày cưới cuối cùng cũng tới, may mắn hôm ấy hai người kết hợp ăn ý nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Xong việc, tất cả khách khứa, họ hàng về hết còn lại mình cô dâu với chú rể, Hoa mới thở phào nhẹ nhõm rót rượu mời Nam uống cảm ơn.
Trong hơi men, nỗi đau bị phản bội như được nhân lên gấp bội. Hoa bắt Nam phải cùng cô cạn hết chén này tới chén khác. Tay rót rượu miệng chỉ trích đàn ông chỉ là 1 lũ bạc tình khiến Nam ngồi im nghe, không dám lên tiếng.
Uống nhiều quá Hoa gục lúc nào chẳng hay chỉ biết khi tỉnh dậy cô đã nằm gọn trong vòng tay Nam với tình trạng không "mảnh giáp" trên người.
Dở khóc dở cười vì đám cưới giả, tân hôn thật, Hoa bật đầu dậy, cuống cuồng mặc lại đồ. Nam ngồi bên cũng bối rối định giải thích nhưng Hoa xua tay: "Anh không cần phải chịu trách nhiệm hay thấy có lỗi vì đêm qua cả 2 chúng ta đều say. Anh thích nhận tiền mặt hay tôi chuyển khoản trả công anh đóng vai chú rể". 
Nam nghe vậy thở dài: "Thật ra anh thích em từ lâu rồi. Thấy em hay book grab đi làm nên anh mới giả làm xe ôm nhận đưa đón em. Khoảng thời gian ấy em không để ý anh nhưng anh dõi theo em từng bước. Lần cuối em đi xe và báo với anh em sắp lấy chồng cũng là hôm anh chuẩn bị mọi thứ để tỏ tình với em. Nhưng chưa kịp mở lời thì... anh tưởng mình đã hết cơ hội. Cho anh được bù đắp nỗi đau cho em nhé? Chúng mình cưới trước, yêu sau được không em?".
Màn tỏ tình bất ngờ của Nam làm Hoa đơ hết cả người nhưng cũng không giấu được nghẹn ngào xúc động. Cô không ngờ trong lúc tưởng như mình đã rơi vào đường cùng lại tìm được người đàn ông si tình với cô tới vậy. Có điều mọi chuyện đến quá bất ngờ nên Hoa chưa dám nhận lời ngay với Nam. Cô bảo anh cho cô thời gian suy nghĩ dù rằng trong lòng cô đã bắt đầu có sự cảm mến "chú rể" của mình rồi.
Theo Hải Hương/Helino