Bi hài những trường hợp nam giới “gãy súng” vì lý do trớ trêu

Google News

(Kiến Thức) - Gãy “của quý” vì sở thích bẻ cong, yêu mãnh liệt làm “gãy súng”, vô thức bẻ gãy dương vật trong giấc mơ… là những tai nạn gây gãy dương vật khó tin nhưng có thật.

Nam thanh niên bị “gãy súng” vì sai tư thế trong đêm tái hợp
Yêu nhau hơn một năm, nhưng vì nhiều lý do Nam - Trang đã nói lời chia tay. Nhưng tình cảm của họ quá sâu nặng, sau rất nhiều đắn đo, suy nghĩ, hai tháng trước, họ quyết định quay lại với nhau.
Công việc ổn định, tuổi cũng không còn trẻ, họ quyết định gắn bó với nhau. Nhưng ngay đêm đầu tiên “tái hợp”, có lẽ do quá vội vã và vào cuộc sai tư thế nên “súng” của Nam vừa mới cương cứng thì đã gãy gục, xìu xuống, sưng phồng.
Ngại không đến viện ngay, sáng hôm sau, “cậu nhỏ” của Nam như quả chuối thâm, héo rũ… Lúc này, Nam và Trang mới đưa nhau đến viện. Tại đây, các bác sĩ kết luận Nam bị “gãy súng”.
Bi hai nhung truong hop nam gioi “gay sung” vi ly do tro treu
"Yêu" vội vàng và sai tư thế có thể khiến “cậu nhỏ” bị gãy. 
BS Nguyễn Bá Hưng, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho biết gãy dương vật là một tổn thương hiếm gặp do vỡ vật hang. Đây là một tổn thương dập vỡ và thường xảy ra khi “cậu nhỏ” bị bẻ gập đột ngột trong trạng thái cương.
Theo đó, bệnh nhân có thể bị vỡ một hoặc nhiều điểm ở một hoặc hai bên vật hang, cũng có thể vừa vỡ cả vật hang và vỡ cả vật xốp kèm theo tổn thương niệu đạo. Khi có tổn thương niệu đạo là trường hợp khá nặng.
BS Hưng cũng khuyến cáo, khi đã bị “gãy súng” rồi, các quý ông đừng ngại ngùng mà cần tới bệnh viện càng sớm càng tốt.
Gãy “của quý” vì sở thích bẻ cong
PGS.TS Nguyễn Quang - Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh viện tiếp nhận khá nhiều trường hợp bị gãy dương vật do chấn thương lúc “của quý” đang cương cứng.
Ngoài những trường hợp gãy dương vật do quan hệ sai tư thế, các bác sĩ cũng tiếp nhận một số trường hợp tự bẻ cong “cậu nhỏ”.
Điển hình là một nam thanh niên ngoài 20 tuổi có thói quen thường xuyên bẻ cong "cậu nhỏ" của mình để phát ra tiếng kêu “rắc rắc” khi đang ở trạng thái cương cứng. Trong một lần quá khích nam thanh niên này đã làm gãy dương vật và phải nhập viện để phẫu thuật.
Bi hai nhung truong hop nam gioi “gay sung” vi ly do tro treu-Hinh-2
Một nam thanh niên từng "gãy súng" vì sở thích bẻ cong cậu nhỏ. Ảnh: Sức khỏe đời sống. 
Theo chuyên gia Nam học PGS.TS Nguyễn Quang, có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng gãy dương vật như: Khi ngủ vô tình nằm đè lên, bị đánh, bị các sang chấn va đập vào dương vật, do giao hợp, quan hệ tình dục tích cực hay nhào lộn, hay trong một số trường hợp thủ dâm... nhưng đa số các trường hợp là do bị bẻ.
“Có những trường hợp sau khi phát hiện thấy “của quý” có bất thường thì đến gặp bác sĩ ngay nhưng có bệnh nhân chỉ đến khi dương vật đau chói, tụ máu, sưng nề, thậm chí qua nhiều tuần, nhiều tháng “của quý” biến dạng khiến việc “chăn gối” khó khăn mới chịu đến bệnh viện”- PGS.TS Nguyễn Quang nói.
Các bác sĩ cho biết, gãy dương vật đòi hỏi phải chăm sóc y tế càng sớm càng tốt. Nếu không điều trị, gãy dương vật có thể dẫn đến biến dạng của dương vật hoặc không có khả năng có hoặc duy trì cương cứng (rối loạn chức năng cương dương).
Bẻ gãy “cậu nhỏ” trong mơ
Cuối tháng 11/2018, Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận một bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng dương vật sưng đau và bầm tím toàn bộ. Qua khai thác bệnh sử, bệnh nhân cho biết, đang nằm ngủ mơ thấy người khác quan hệ chăn gối thì cảm giác dương vật cương cứng, sau đó anh dùng tay mình va chạm vào bộ phận sinh dục một cách vô thức. Cơn đau đột ngột làm anh thức giấc và dương vật sau đó bị tổn thương, ngày càng sưng đau, bầm tím.
Bệnh nhân có dùng dầu nóng thoa vào dương vật và do chủ quan nghĩ là sẽ không sao nên không đi khám bệnh sớm. Đến khi dương vật sưng đau và bầm tím nhiều, bệnh nhân mới đến khám tại Bệnh viện Nhân dân 115.
Bi hai nhung truong hop nam gioi “gay sung” vi ly do tro treu-Hinh-3
Bác sĩ cấp cứu một trường hợp thủ dâm làm tổn thương dương vật. Ảnh: Petrotimes. 
Qua thăm khám và làm các cận lâm sàng cần thiết, các bác sĩ khoa Ngoại niệu - Ghép thận Bệnh viện Nhân Dân 115 chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ vật hang, chỉ định phẫu thuật cấp cứu.
Bệnh nhân được tiến hành phẫu thuật lấy sạch máu cục, bơm rửa, khâu cân trắng vật hang bên trái đã vỡ đoạn giữa. Sau phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhân ổn định, được xuất viện.
“Của quý” gãy làm 3 do sai tư thế khi “yêu”
Một cụ ông đã bị gãy “của quý” thành 3 khúc trong khi quan hệ với bạn gái, thương tích nặng đến mức các bác sĩ mô tả nó “giống như một chiếc kèn saxophone cỡ quả cà tím".
Người đàn ông 62 tuổi tên là Liao, ở Đài Loan,, cho biết đã nghe thấy một tiếng "rắc" khi đang làm “chuyện ấy” với bạn gái nằm ở trên. Ông Liao đã phải vào cấp cứu tại một bệnh viện gần đó sau sự cố nguy hiểm.
Bi hai nhung truong hop nam gioi “gay sung” vi ly do tro treu-Hinh-4
Các bác sĩ dùng một quả bóng để mô tả chính xác những gì đã xảy ra. Ảnh: Internet. 
Các bác sĩ phát hiện dương vật của nạn nhân bị gãy thành 3 đoạn, và sưng to do rách bao cân trắng (tunica albuginea) – lớp màng bao bọc dương vật.
Bác sĩ Kuo Chia-cheng, chuyên gia tiết niệu tại Bệnh viện Feng-Yuan, Đài Loan cho biết: “Khi vào viện, dương vật của nạn nhân đã thâm tím và sưng lên do hai chỗ gãy”.
May mắn cho Liao là các bác sĩ đã tìm được cách sửa chữa chỗ gãy và cho biết nạn nhân sẽ phục hồi được chức năng cương dương và không bị di chứng lâu dài.
Thảo Nguyên (TH)