Bí quyết ăn mặc mùa hè để thon thả hơn, chân dài tít tắp

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vài bí quyết ăn mặc đơn giản, bạn sẽ trông thon thả và vô cùng gợi cảm giữa nắng gió mùa hè.

1. Váy liền chiết eo cao trên gối
Váy liền với phần chiết eo cao hơn là bí quyết ăn mặc giúp bạn ăn gian chiều cao và cả kích thước eo. Phụ nữ thường bị to phần bụng dưới, vì vậy, phần eo chiết cao giúp vòng 2 của bạn thon thả hơn. Chưa kể chúng sẽ làm thay đổi tỉ lệ cơ thể bạn, giúp phần thân trên ngắn lại, đôi chân như dài ra tít tắp.
Váy dài trên gối cũng giúp đôi chân bạn trông dài và thon thả hơn, hãy kết hợp với một đôi giày cao gót nếu bạn vẫn chưa tự tin vào chiều dài đôi chân của mình.
Bi quyet an mac mua he de thon tha hon, chan dai tit tap
 
 2. Áo thun và quần short cạp cao
Trên thực tế, bạn cũng có thể thay đổi tỷ lệ hình dạng cơ thể theo quần áo. Một phương pháp rất đơn giản và hợp lý là lựa chọn trang phục có kiểu thắt lưng cao, để hiệu ứng thị giác có thể có tác dụng cải thiện đường cong cơ thể. 
Bi quyet an mac mua he de thon tha hon, chan dai tit tap-Hinh-2
 
3. Áo phông trắng và quần xẻ tà
Áo phông trắng với vạt buộc giúp vòng eo của bạn trông thon thả hơn. Kết hợp chiếc quần xẻ lấp ló khoe đôi chân giúp bạn trông vừa gợi cảm, lại cao ráo hơn. Những ai muốn đôi chân và cơ thể trông thon thả hơn, hãy chọn mẫu quần này.
Bi quyet an mac mua he de thon tha hon, chan dai tit tap-Hinh-3
 
4. Áo voan, tay áo cánh sen
Một chiếc áo voan mỏng manh giúp bạn trông mềm mại và nữ tính hơn. Chất áo mềm mại với tay áo cánh sen cũng giúp cơ thể bạn trông mỏng manh hơn. Kết hợp áo với một chân váy ngắn trên gối sẽ khiến bạn trở thành cô nàng mình hạc sương mai đầy quyến rũ.
Bi quyet an mac mua he de thon tha hon, chan dai tit tap-Hinh-4
5. Áo ngắn cùng váy ngắn eo cao
Một chiếc crop top sẽ hoàn hảo cho những ai có vòng eo con kiến. Nếu không bạn hãy chọn một chiếc áo ôm có độ ngắn vừa phải. Kết hợp váy hoặc quần dáng giả váy eo cao sẽ giúp đôi chân bạn trông dài hơn, vòng eo cũng như thon thả hơn.
Bi quyet an mac mua he de thon tha hon, chan dai tit tap-Hinh-5

Mời quý độc giả theo dõi video: Thời trang táo bạo của Lý Tử Thất 




Túc Mạch ( Theo TT)