Bí quyết chăm sóc nhan sắc “hack” tuổi của Mỹ Tâm

Google News

(Kiến Thức) - Để duy trì nhan sắc tươi trẻ, Mỹ Tâm thường chú ý giấc ngủ của mình. Vào mỗi tối, mỹ nhân 8x đều cố gắng sắp xếp công việc để lên giường đi ngủ lúc 9h.

Sau gần 20 năm ra nhập làng giải trí, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng không có nhiều thay đổi, thậm chí còn trẻ trung và đẹp hơn. Không phẫu thuật thẩm mỹ, không màng đến can thiệp dao kéo, người đẹp Đà Nẵng vẫn tự tin làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên.
Ca sỹ sinh năm 1981 cho biết, bí quyết duy trì nhan sắc của cô đó chính là nụ cười. Nụ cười có thể truyền tải niềm vui và những cảm xúc tích cực, giúp giảm căng thẳng, làm chậm sự lão hóa, tốt cho hệ tim mạch… Và chính nụ cười, cũng là “điểm cộng” đối với Mỹ Tâm, khi ai cũng phải công nhận rằng Mỹ Tâm rất hòa đồng, thân thiện với nụ cười dễ mến của mình.
Bi quyet cham soc nhan sac “hack” tuoi cua My Tam
Gần 20 năm ra nhập làng giải trí, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng không có nhiều thay đổi. 
Cô cũng là người có lạc quan khi luôn suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn cảnh. Ở thời điểm, Mỹ Tâm bị tăng cân hay sụt cân, nhiều khán giả lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô nhưng cô cho biết: "Chúng ta không nên tự ti về bản thân của mình. Bởi vì mập là một nghệ thuật, không phải ai mập cũng đẹp. Người mà nhìn được cái mập của người khác mà thấy đẹp đó là những người khán giả chân chính. Cho nên chúng ta không nên tự ti với body của mình".
Để duy trì nhan sắc tươi trẻ, dù bận rộn tới đâu Mỹ Tâm cũng sắp xếp đi ngủ trước 9h tối và duy trì ngủ đủ 9 tiếng đồng hồ. Vì theo cô đây là quãng thời gian cơ thể cần nghỉ ngơi sau một ngày dài hoạt động.
Bi quyet cham soc nhan sac “hack” tuoi cua My Tam-Hinh-2
Ở tuổi U40, Mỹ Tâm vẫn giữ được nhan sắc không tuổi.  
Đồng thời, để giữ làn da căng tràn sức sống, Mỹ Tâm hầu như rất hạn chế trang điểm nếu thực sự không quá cần thiết. Cô sẽ để mặt mộc tự nhiên nhất có thể, để làn da được “thở” và không bị quá tải bởi hóa chất, khói bụi... Còn nếu phải trang điểm thì cô trung thành với lối makeup tự nhiên, nhẹ nhàng, trong veo. Cô chỉ dùng một lớp son màu da, một lớp phấn mỏng và vài đường kẻ mắt. Và hầu như cô trung thành với kiểu tóc suôn thẳng, nhẹ nhàng. Nhờ những bí quyết này, Mỹ Tâm trông trẻ trung và “hack” tuổi khá tốt.
GIờ đây, Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ hạng A trong giới showbiz về nhan sắc "không tuổi" và sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ.
Thảo Nguyên (TH)