Bí quyết gì giúp “nam thần” Hyun Bin luôn có làn da tươi trẻ ở tuổi 38

Google News

(Kiến Thức) - Hyun Bin luôn tỏa sáng trong những bộ phim cũng như trong những shoot hình quảng cáo mà anh tham gia. Ở tuổi 38, nam diễn viên gây ấn tượng khi sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, không nếp nhăn.

Hyun Bin là một trong những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Không chỉ nổi tiếng anh còn được biết đến là một trong những mỹ nam điển trai của showbiz Hàn.
Là một diễn viên hạng A của Hàn Quốc, Huyn Bin được ca ngợi là "hoàng tử màn ảnh" khi sở hữu ngoại hình, tài năng, cơ ngơi giàu có và vẫn độc thân quyến rũ ở độ tuổi U40. Bước sang tuổi 38 nhưng nam diễn viên nổi tiếng này vẫn giữ được phong độ và làn da tươi trẻ, láng mịn đáng ngưỡng mộ.
Trong buổi phỏng vấn với Cosmopolitan, nam chính phim "Hạ cánh nơi anh" từng được hỏi về bí kíp để giữ da luôn đẹp, không lên mụn. Hyun Bin chia sẻ anh không có quy trình cụ thể.
Bi quyet gi giup “nam than” Hyun Bin luon co lan da tuoi tre o tuoi 38
Bước sang tuổi 38 nhưng Huyn Bin vẫn giữ được phong độ và làn da tươi trẻ trung, láng mịn ngưỡng mộ. 
Nam diễn viên luôn chú ý rửa mặt và tẩy trang sau một ngày bận rộn. Hyun Bin khẳng định giữ da sạch sẽ là yếu tố giúp anh không lên mụn.
Trong khoảng thời gian rảnh, anh sẽ tranh thủ đắp mặt nạ. Đây là sản phẩm chăm da rất hữu hiệu của Hàn Quốc, nó có thể tạm thay thế quy trình đầy đủ với những người bận rộn.
Ngoài ra, anh còn thường xuyên vận động và tập luyện thể thao đều đặn để giữ gìn thể hình luôn khỏe mạnh.
Hyun Bin cho rằng anh thường ngủ đủ giấc và dành thời gian cho giấc ngủ để giúp bản thân luôn trong trạng thái tinh thần tốt nhất.
Rửa mặt và tẩy trang là hai bước thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của Hyun Bin. Ngoài ra, anh cũng vận động thể dục thể thao để giữ gìn thân hình phong độ chắc khỏe ở tuổi 38 khiến vạn người mê.
Bi quyet gi giup “nam than” Hyun Bin luon co lan da tuoi tre o tuoi 38-Hinh-2
Hyun Bin khẳng định giữ da sạch sẽ là yếu tố giúp anh không lên mụn. 
 Ngoại hình đẹp, đời tư sạch, tài năng diễn xuất xuất chúng cùng việc liên tục nhận được những kịch bản phim hấp dẫn, sự nghiệp của tài tử sinh năm 1982 cứ trên đà thăng tiến.
Gia nhập làng điện ảnh từ năm 2003, Hyun Bin đã khẳng định tài năng diễn xuất của mình bằng 24 vai diễn để đời cùng 18 giải thưởng danh giá (bao gồm cả Daesang).
Ở tuổi 38, Hyun Bin vẫn ngày càng phong độ, lịch lãm và tận hưởng cuộc sống của một quý ông độc thân quyến rũ khiến mọi cô gái đều hâm mộ.
Thảo Nguyên (TH)