Bí quyết giúp quý ông tuổi 40 sung mãn

Google News

Độ tuổi U40 là lúc người đàn ông bước vào giai đoạn ổn định cả sự nghiệp lẫn gia đình. Đây là thời điểm mà họ có nhiều thời gian dành chăm cho bản thân hơn, kể cả chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, có một tin không mấy vui vẻ là cũng vào thời điểm này, nồng độ tiết tố nam Testosterone trong cơ thể các quý ông bắt đầu suy giảm dần. Ai cũng biết loại tiết tố này chính là yếu tố quyết định mức độ “bản lĩnh” của đàn ông. Có một số trường hợp nồng độ Testosterone giảm quá nhiều khiến cho nam giới bị suy giảm khả năng, yếu sinh lý, căng thẳng, mệt mỏi… Điều này làm ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cuộc sống.
Bi quyet giup quy ong tuoi 40 sung man trong “chuyen ay
Vào độ tuổi 40, nồng độ testosrterone ở nam giới giảm dần khiến khả năng tình dục cũng suy giảm theo - Ảnh minh họa: Internet. 
Theo các chuyên gia về sinh lý, ở độ tuổi 40 tuy nồng độ hoocmon nam có giảm nhưng nhu cầu của họ vẫn còn nhiều và họ cũng quan tâm đến chất lượng các cuộc yêu hơn. Vậy làm thế nào để các quý ông tuổi 40 có thể giữ vững độ sung mãn?
Chế độ ăn uống khoa học
Một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý không những khiến nam giới khỏe mạnh hơn mà còn giúp cho khả năng được cải thiện đáng kể. Bạn cần bổ sung đầy đủ tất cả các nhóm chất, đặc biệt là các vitamin nhóm B, kali, kẽm… giúp giảm căng thẳng, tăng hưng phấn. Nên ăn nhiều các sản phẩm từ trái cây, rau củ, hải sản, các loại hạt… Ăn nhiều các thực phẩm có tác dụng làm bền thành mạch để tăng cường lưu thông tuần hoàn máu để sẵn sàng lâm trận.
Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh xa các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, các chất béo chứa nhiều cholesterol có hại cho tim mạch khiến sức dẻo dai của cơ thể bị suy giảm.
Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao
Tập luyện thể dục thể thao một cách đều đặn sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật, đồng thời giúp hỗ trợ sinh lý nam rất hiệu quả. Khi bạn có sức khỏe đương nhiên bạn sẽ dẻo dai hơn, giúp kéo dài thời gian để cả hai đều được thỏa mãn.
Ngoài ra, một cơ thể cường tráng, cơ bắp luôn có sức hấp dẫn khá lớn đối với phụ nữ. Nó cũng khiến cho các quý ông tự tin hơn khi phô diễn cơ thể mình trước đối tác thêm phần hào hứng, đầy đam mê.
Giữ tinh thần thoải mái
Học một vài môn nghệ thuật yêu thích, nghe một bản nhạc hay, dành thời gian chăm sóc bản thân, ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya… cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giảm mệt mỏi giúp tinh thần thoải mái, thư giãn giúp nâng cao chất lượng yêu.
Thay đổi nhiều tư thế mới
Một vấn đề khá quan trọng là các tư thế. Bạn nên mạnh dạn thử nhiều tư thế khác nhau để tìm cho mình một tư thế thích hợp, mang lại nhiều khoái cảm nhất. Ngoài ra khi thay đổi những tư thế quan hệ sẽ giúp lưu thông máu nhiều hơn, nhờ đó các quý ông sẽ trở nên mạnh mẽ và sung sức hơn.
Sinh hoạt vợ chồng điều độ
Theo các nghiên cứu khoa học, khi sinh hoạt vợ chồng một cách điều độ sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, giúp cho cơ quan sinh dục và hệ thống thần kinh điều tiết nhịp nhàng, hoạt động hiệu quả, giảm quá trình lão hóa ở các cơ quan này. Nhờ đó sẽ giúp yêu kéo dài và viên mãn hơn.
Đừng bỏ qua “màn dạo đầu”
Đừng tưởng chỉ có phụ nữ mới thích thú với màn dạo đầu. Ở đa số trường hợp nam giới, họ cũng thích có màn dạo đầu để mang lại cảm giác hưng phấn, đánh thức sự ham muốn cả từ hai phía, kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến cơ thể háo hức trước khi nhập cuộc. Chính vì vậy, các quý ông không nên bỏ qua màn dạo đầu để đầy khiêu khích này bằng cách mơn trớn cơ thể đối phương, thủ thỉ những lời ngọt ngào, hôn lên những vùng nhạy cảm sẽ giúp cả hai có những giây phút đầy hứng khởi.
Không ai tránh khỏi được quy luật của tạo hóa. Tuy không phải là độ tuổi sung mãn nhất nhưng các quý ông tuổi 40 vẫn hoàn toàn tự tin về “bản lĩnh đàn ông” nếu biết cách chăm sóc bản thân, điều chỉnh lối sống một cách hợp lý.
Theo Hà Phong/Phunusuckhoe