Bí quyết khiến chồng không ngoại tình, chị em cần thuộc lòng

Google News

Phụ nữ có chồng cứ phải đẹp, phải sang, phải khiến đàn ông khác ngoái nhìn mỗi khi ra đường để không cần giữ chồng vẫn "ngoan".

Thay vì sợ mất chồng chị em chỉ cần nắm được bí quyết cao tay sau, chắc chắn dù "mỡ dâng miệng mèo" chồng bạn vẫn tránh xa mà về với vợ con.
Phụ nữ có chồng cứ phải đẹp, phải sang, phải khiến đàn ông khác ngoái nhìn mỗi khi ra đường để không cần giữ chồng vẫn 'ngoan' - Ảnh minh họa: Internet 
Không quên chăm sóc chính mình
Dù đã kết hôn, dù bận trăm công nghìn việc phụ nữ cũng đừng bao giờ quên dành thời gian cho việc chăm sóc vẻ ngoài của mình. Bạn hãy nhớ rằng, đàn ông yêu bằng mắt, chỉ cần giữ được vẻ ngoài thanh lịch, xinh đẹp phụ nữ không cần giữ chồng vẫn đắm say cả đời, không bao giờ biết ngoại tình là gì.
Dịu dàng, khéo léo khi trò chuyện với chồng
Phụ nữ đừng mải trách cứ, hờn giận chồng rằng anh ấy không còn ngọt ngào, quan tâm bạn như lúc đang yêu. Thực chất, ngay cả chính bạn cũng không còn dịu dàng với đối phương khi chuyện trò nữa. Nếu không biết cách giữ lửa, hâm nóng tình cảm bằng những lời dễ nghe, những câu nói yêu thương bạn sẽ dễ dàng đẩy chồng mình vào tay đàn bà khác lúc nào không hay.
Không tiết kiệm lời khen
Với đàn ông lời khen không chỉ có ý nghĩa khen ngợi, mà còn là niềm tự hào, sự ghi nhận của vợ dành cho mình. Khi chàng giúp bạn thay bóng đèn phòng khách, dắt xe, rửa chén hay giặt quần áo bạn hãy khích lệ chàng bằng những lời cảm ơn chân thành, những lời khen “cảm ơn chồng yêu”, “anh làm em vui quá”, “nhất chồng em” sẽ khiến chàng sướng rơn.
Tôn trọng những nguyên tắc chung trong đời sống lứa đôi
Mọi cuộc hôn nhân đều cần có những nguyên tắc chung, nhờ những nguyên tắc ấy vợ và chồng sống có trách nhiệm với đối phương, với hạnh phúc gia đình hơn. Ví như việc khi rời khỏi nhà phải cho đối phương biết mình đi đâu, với ai; giờ giới nghiêm là 23 giờ đêm; việc nhà phải được sẻ chia cùng nhau… sẽ giúp vợ chồng thêm gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.
Không xem chồng là cả cuộc đời mình
Rất nhiều phụ nữ sau khi kết hôn đã tự bó buộc đời mình trong bức tường hôn nhân. Họ nhốt mình trong gia đình, bên chồng con, bát đũa và tự xem chồng là tài sản quý giá mình cần giữ thật chặt. Ngay chính họ cũng không biết rằng đây chính là sai lầm khiến đàn ông cảm thấy khó chịu vì nghĩ mình bị kiểm soát, gò bó.
Thế nên phụ nữ ơi, hãy tự làm cho đời mình thêm sinh động, tươi mới bằng cách có cho mình những sở thích, thú vui và sống tiếp cuộc đời của riêng mình. Hãy dành thời gian rong ruổi cùng bạn bè những buổi chiều cuối tuần, nhấm nháp tách trà và tán chuyện cùng nhau, kể cả nói xấu chồng mình. Sau đó, trở về nhà với một lồng ngực hít thở căng tràn nhựa sống, để thấy rằng hôn nhân không đáng sợ như người khác vẫn nói, và bạn vẫn đang làm chủ tình yêu của đời mình.
Theo Hà Minh/PNSK