Bỏ 23 triệu “đổi gió”, không ngờ tình nhân đột tử ngay trên giường

Google News

Muốn tìm một đối tác để cùng mình qua đêm tại khách sạn, người đàn ông không ngờ lại gặp sự cố khiến anh sốc nặng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra đêm hôm 21/7 vừa qua tại một khách sạn thuộc khu phố nổi tiếng Tây Môn Đình, thuộc quận Vạn Hoa, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Một người đàn ông đã bỏ tiền để thuê người tới khách sạn qua đêm, nào ngờ người phụ nữ lại đột tử ngay trên giường trong lúc đang "hành sự".
Theo Thời báo tự do của Đài Loan, anh Yang, 47 tuổi, sống tại thành phố Đài Bắc, vì muốn tìm kiếm đối tác để "đổi gió" nên đã lên mạng tìm hiểu. Sau khi tìm được đối tượng là một người phụ nữ 42 tuổi khá xinh đẹp, hai bên đã trao đổi giá cả và thống nhất con số 7.000 nhân dân tệ (hơn 23 triệu đồng) cho một đêm "ân ái". Sau đó, anh Yang đã thuê một khách sạn trên phố Tây Môn Đình rồi hẹn người phụ nữ tới đó.
Bo 23 trieu “doi gio”, khong ngo tinh nhan dot tu ngay tren giuong
Người phụ nữ đột tử khi đang "ân ái" khiến anh Yang sốc nặng (Ảnh minh họa) 
Tuy nhiên trong quá trình làm "chuyện ấy", một sự cố kinh hoàng đã xảy ra. Khi anh Yang đang "ân ái" với người phụ nữ, cô ta đột nhiên có những biểu hiện lạ như đổ mồ hôi, khó thở và hưng phấn bất thường, sau đó bất tỉnh nhân sự, không có bất cứ phản ứng nào nữa. Quá sợ hãi, anh Yang lập tức chạy xuống gọi sự giúp đỡ tại quầy lễ tân của khách sạn.
Ngay sau đó, nhân viên lễ tân đã gọi điện tới bệnh viện để xin xe cấp cứu. Thông qua điện thoại, các nhân viên y tế đã hướng dẫn anh Yang và những nhân viên khách sạn thực hiện hô hấp nhân tạo cho người phụ nữ. Khi nhân viên y tế tới hiện trường, anh Yang vẫn đang cố gắng sơ cứu cho tình nhân đến đổ mồ hôi. Sau đó, người phụ nữ được đưa tới bệnh viện để phục hồi các dấu hiệu sự sống nhưng đáng tiếc tình hình không khả quan. Tới 5h sáng ngày 22/7, người phụ nữ này đã qua đời trong bệnh viện.
Sau khi người phụ nữ đột tử trên giường trong lúc đang "ân ái", anh Yang đã bị cảnh sát thành phố Đài Bắc tạm giữ để làm rõ vụ việc. Mặc dù anh Yang đã cố gắng cứu sống người phụ nữ và cái chết của cô có thể không liên quan tới anh, tuy nhiên anh Yang vẫn có thể bị phạt vì tội mua bán dâm, làm ảnh hưởng đến việc duy trì trật tự xã hội.
Hiện tại, thi thể người phụ nữ trên đang được lưu giữ trong bệnh viện để tiến hành khám nghiệm pháp y. Anh Yang vẫn bị tạm giam tại đồn cảnh sát chờ xử lý.
Theo Khánh Hằng/Giadinhnet