Bơm mông 8 lần, nữ người mẫu có nguy cơ phải cắt đi vòng 3

Google News

Vì vẻ ngoài to bất thường sau nhiều lần làm đẹp, Courtney Barnes hiện đối diện với nguy cơ mất đi vòng 3.

Đổ dầu vào mắt và những kiểu làm đẹp đáng tiền nhất hiện nay Các phương pháp làm đẹp này trông có vẻ kỳ lạ nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, giúp cải thiện và trẻ hóa làn da một cách rõ rệt.
Vì muốn sở hữu vòng 3 quyến rũ giống Nicki Minaj, Courtney Barnes đã quyết định tiêm thuốc kém chất lượng. Tuy nhiên, mọi thứ lại không như mơ khi 8X có nguy cơ phải cắt bỏ toàn bộ mông của mình.
Mới đây, Courtney yêu cầu Terry Dubrow - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - cải thiện hình dạng vòng 3 trong chương trình Botched được phát sóng trên kênh E!. Vị bác sĩ đã ngạc nhiên khi nhìn thấy kết cấu không đều trên mông của người mẫu trẻ. Sau khi kiểm tra kỹ, ông cho rằng cách tốt nhất là cắt bỏ nó.
Bom mong 8 lan, nu nguoi mau co nguy co phai cat di vong 3
Kích thước vòng 3 to bất thường của Courtney Barnes. Ảnh: Metro. 
"Cắt toàn bộ mông? Tôi sẽ không làm điều đó. Tôi không muốn mình bị cụt vòng 3", người phụ nữ 35 tuổi lo lắng trước đề nghị của bác sĩ.
Cô gái xấu số cho biết bản thân đã tiêm mông lần đầu tiên năm 22 tuổi. Khi còn làm vũ công tại một hộp đêm, Courtney thấy vòng 3 của mình kém gợi cảm và quyết định lột xác.
Sai lầm lớn nhất của cô là để cho một người không danh tiếng giả chuyên gia sắc đẹp can thiện vào phần mông. Dù biết việc làm này không đảm bảo chất lượng, Courtney vẫn không thể dừng lại và thực hiện thêm 4 lần sau đó.
"Sau khi tiêm xong lần thứ 4, tôi cảm thấy điều bất thường trong những năm tiếp theo. Tôi thấy nhiều lỗ xuất hiện ở vòng 3 nên đã yêu cầu tiêm lại", Courtney nói thêm.
Kết thúc ở lần tiêm thứ 8, nữ người mẫu thực sự hối hận và muốn vẻ ngoài của mình trở lại bình thường.
Tuy nhiên, mọi thứ đã đi quá xa và khó có thể cứu vãn được. Bác sĩ Terry Dubrow cho rằng: "Trường hợp của Courtney rất khó xử lý. Vấn đề là khối lượng rất lớn, không thể loại bỏ hoàn toàn. Trừ khi cô ấy muốn cắt bỏ toàn bộ mông".
Bom mong 8 lan, nu nguoi mau co nguy co phai cat di vong 3-Hinh-2
Sophie Elise thấy hối hận khi sở hữu vòng 3 không tự nhiên. Ảnh: @sophieelise. 
Trước đó, người mẫu xứ cờ hoa đã nhờ đến sự giúp đỡ của các bạn sĩ tại một bệnh việc danh tiếng. Cô cần chi trả khoảng 20.000 USD để điều chỉnh lại tình trạng biến chứng ở mông. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không khả quan.
Không chỉ Courtney Barnes, nhiều phụ nữ cũng lâm vào cảnh khốn khổ khi ham phẫu thuật. Hồi tháng 10, Sophie Elise (người Na Uy) tiết lộ rằng ca phẫu thuật ở vùng mông được thực hiện khi cô 19 tuổi. 9X từng làm thêm một lần nữa ở Thổ Nhĩ Kỳ với giá thấp.
"Tôi mệt mỏi vì có vòng 3 trông không tự nhiên", cô gái chia sẻ với Daily Mail.
Theo Hoài Thương/Zing News