Cách tự thải độc thủy ngân đơn giản mà hiệu quả

Google News

Để bảo vệ bản thân và gia đình, phòng trừ độc hại do nhiễm độc thủy ngân, có thể áp dụng ngay những cách thải độc thủy ngân rất đơn giản...

Hạn chế ra ngoài đường: Nên hạn chế việc đi ra ngoài đường, hạn chế qua khu vực có thể ảnh hưởng đám cháy nhà kho Công ty cổ phần bóng đèn, phích nước Rạng Đông, đặc biệt vào ngày thời tiết nắng nóng, hanh khô.
Cach tu thai doc thuy ngan don gian ma hieu qua
 
Đeo khẩu trang than hoạt tính, đeo kính: Khi đi ra ngoài, qua khu vực có thể ảnh hưởng đám cháy nhà kho Công ty cổ phần bóng đèn, phích nước Rạng Đông, nên đeo kính bảo vệ mắt và khẩu trang than hoạt tính để lọc bợt độc hại, giúp người sử dụng hạn chế hít phải các chất độc hại trong không khí.
Uống nhiều nước: Nước là một chất tẩy rửa tự nhiên. Uống nhiều nước cũng giúp thải độc thủy ngân, đào thải độc tố trong cơ thể. Có thể thêm một vài giọt chanh tươi hoặc một vài lát dưa chuột vào nước để dễ uống hơn, tăng hiệu quả thải độc. Uống trà cũng giúp thải độc tốt.
Ăn rau cải: Các loại rau họ cải như bắp cải, súp lơ… đều chứa isothiocyanates có thể hỗ trợ giải độc các kim loại nặng, hóa chất độc hại ra khỏi cơ thể.
Uống sữa chua: Nhiều nghiên cứu cho thấy, vi khuẩn tốt Lactobacillus có khả năng giải độc kim loại nặng, kể cả thủy ngân, chì. Các vi khuẩn Lactobacillus được tìm thấy trong sữa chua.
Ăn tỏi: Ăn khoảng 2 – 3 tép tỏi mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch, đào thải các kim loại nặng ra khỏi cơ thể nhanh hơn.
Ăn rau mùi: Rau mùi thường được dùng để đào thải kim loại nặng, khử độc thủy ngân, nhôm và những chất có hại khác.
Ăn nhiều cà rốt: Cà rốt có hàm lượng cao chất kết dính, làm giảm nồng độ và loại trừ nhanh chóng các ion thủy ngân trong máu một cách hiệu quả.
Ăn cải bẹ: Chất alginate trong tảo bẹ có thể trương nở thành chất keo trong ruột, giúp ngăn chặn cơ thể hấp thụ các kim loại nặng bao gồm thủy ngân, chì, chất phóng xạ.
Ăn cam, quýt: Thành phần pectin trong các loại trái cây họ cam quýt như cam, chanh, bưởi giúp giải độc kim loại nặng bao gồm cả thủy ngân trong cơ thể.
Theo T. Vấn/Báo Pháp luật