“Cao thủ đánh ghen” tiết lộ độc chiêu "trị chồng" chẳng giống ai

Google News

(Kiến Thức) - Ca Sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ quan điểm của bản thân về chuyện "đánh ghen cao tay" theo cách khác biệt khiến chị em phụ nữ "phục sát đất".

"Ngoại tình", "đánh ghen" là những cụm từ xuất hiện dày đặc trong cuộc sống hiện nay khiến chúng ta ngán ngẩm và mất niềm tin vào hôn nhân. Phụ nữ thường điên cuồng giữ chồng, sẵn sàng sửng cồ chửi bới, đánh đập người thứ ba mà chưa hiểu rằng đó không phải là cách giải quyết khôn ngoan nhất. Đối với Thanh Thảo, quan trọng nhất là phụ nữ phải biết tự tin vào bản thân mình và để cho người đàn ông của mình tự giác: "Từ xưa đến nay tôi chưa từng phải rơi vào hoàn cảnh phải canh chừng người đàn ông của mình bao giờ, cũng không quan tâm tin nhắn hay hình ảnh trong điện thoại của anh ta, cũng không đối thoại với bất cứ cô gái nào có ý đồ với bạn trai mình. Thậm chí tôi còn rất thoáng khi để cho các cô bạn gái của mình chọc ghẹo “chàng” của mình thoải mái trong các buổi party lâng lâng những ly rượu say. Vì những lúc đó vui là chính, chả ai lại khư khư ích kỷ hay ghen tuông làm gì?"
“Cao thu danh ghen” tiet lo doc chieu
Ca sĩ Thanh Thảo 
Cũng theo nữ ca sĩ, phụ nữ muốn giữ được đàn ông phải biết tự nâng cao giá trị của bản thân mình. Là người độc lập và thành đạt, lại khôn khéo và biết thu vén gia đình, sẽ chẳng người đàn ông nào dại dột đánh mất một người bạn đời như vậy. "Tôi tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối vào người bạn đời của mình. Quan trọng nhất là tôi tin chính bản thân mình, không đặt mình ngang với bất cứ cô gái nào để phải tốn thời gian đối chất, đôi co hay tranh cãi về việc cô ấy có ý đồ gì với người đàn ông của mình không? Bất cứ cô gái nào cũng có quyền yêu mến, ngưỡng mộ thậm chí thích bạn đời của tôi, tôi không quan trọng, quan trọng là anh ấy có đáp lại hay không? Nếu anh ấy có ý đồ với bất cứ cô gái nào thì lúc đó chắc phải cho đi đi chứ giữ lại làm gì?" Thanh Thảo chia sẻ.
Nói về vấn đề "đánh ghen", Thanh Thảo cho biết cô luôn giữ sự tự tôn của mình, không bao giờ đi tìm người thứ ba mà hãy giải quyết vấn đề với chính chồng của mình. Nếu như quyết định tin tưởng thì sẽ tiếp tục chung sống và phải tôn trọng đối phương. "Tôi đánh ghen bằng cách sẽ đẹp lên mỗi ngày, tươi lên mỗi ngày, chăm sóc chồng con chu đáo hơn mỗi ngày, luôn là người phụ nữ tự lập, tự tôn, không sống lệ thuộc vào bất cứ đàn ông nào, tiền mình làm ra mình xài vẫn oách hơn là để đàn ông nuôi các mẹ ạ! Tôi luôn độc lập tài chính với bạn đời của mình, khi cần giúp đỡ những dự án lớn, tôi đổi lại bằng hình thức quảng cáo như bất cứ nhà tài trợ nào, để vẫn có trách nhiệm với số tiền đó. Có lẽ sự mạnh mẽ của tôi cũng chính là sức hấp dẫn của tôi đối với bất kỳ người nào yêu tôi. Nên tôi vẫn cứ là tôi như bây giờ, vẫn ghen theo cách của mình."
“Cao thu danh ghen” tiet lo doc chieu
 Quan điểm của Thanh Thảo nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng, trong đó có BTV Quang Minh, ca sĩ Quang Hà.
Quan điểm của Thanh Thảo nhận được hầu hết sự đồng tình bởi phụ nữ ngày nay khi đã có gia đình thường quên mất việc chăm chút, đầu tư cho bản thân mình. Không thể níu giữ khi đối phương đã không còn tình cảm, hãy luôn biến bản thân mình trở nên giá trị, đừng hy sinh tất và phụ thuộc tất cả vào chồng. Đẹp hơn, độc lập hơn, tự tin hơn chính là đòn đánh ghen cao tay nhất mà không làm tổn hại đến chính bản thân mình.
"Cái khôn khéo của người đàn bà là tôn trọng bản thân, đẹp lên mỗi ngày, nhan sắc luôn tươi rói, dù có là mẹ bỉm sữa cũng không thể xuề xoà, đổ thừa chăm con rồi đầu bù tóc rối nhìn là phát chán.Nói vậy chứ cũng có lúc tôi rơi vào cảnh đấy rồi các mẹ ạ! Nhưng rồi kịp trấn tỉnh lại đấy!"
Thùy Dung